Đoàn Thanh niên VNPT Media tặng quà trung thu các em nhỏ

11:02, 02/10/2015
Vừa qua, Đoàn Thanh Niên VNPT-Media đã tổ chức chương trình từ thiện ý nghĩa “Trung thu của dũng sĩ bé” với tổng số tiền 37 triệu đồng được quyên góp từ CBCNV đơn vị.
 
Đoàn thanh niên đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Khoa Nhi, Khoa Ung bướu, bệnh viện Bạch Mai và tổ chức Trung thu cho trẻ mồ côi tại chùa Thịnh Đại, Hà Nam. 
 
TT
Chương trình "Trung thu của dũng sĩ bé" của Đoàn thanh niên VNPT - Media
 
Tại BV Bạch Mai, Đoàn thanh niên VNPT-Media đã tặng 9 suất quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất là 1 triệu đồng, riêng em Thiên Ân hiện đang điều trị căn bệnh u não được hỗ trợ 2 triệu đồng. Tại Chùa Thịnh Đại, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, nơi cưu mang những em bé mồ côi, bị bỏ rơi của Sư trụ trì Thích Việt Hòa, Đoàn đã trao số tiền 5 triệu đồng kèm nhiều hiện vật, nhu yếu phẩm cho Nhà Chùa và các trẻ em nơi đây. Các Đoàn viên của VNPT-Media đã cùng nhau tổ chức một buổi lễ Trung thu đầm ấm cho các trẻ em trong chùa và khu vực lân cận. 
 
Bên cạnh đó, đại diện khu vực miền Trung, Nam của VNPT-Media cũng phối hợp tổ chức các hoạt động từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tại Đà Nẵng, tặng quà cho trẻ em tại xóm nghèo dưới chân cầu Sài Gòn.
 
Chương trình “Trung thu của dũng sĩ bé” không chỉ hỗ trợ vật chất mà còn động viên, khích lệ tinh thần cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua chương trình, Đoàn Thanh niên VNPT-Media đã góp phần tạo nên hình ảnh đẹp của VNPT trong lòng xã hội.