MyTV khuyến mại hòa mạng mới cho khách hàng tại Bạc Liêu

15:38, 21/03/2017
Từ ngày 17/3/2017 đến hết ngày 30/4/2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bạc Liêu sẽ tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ MyTV trên địa bàn. 

 

 

 
Theo đó, các khách hàng hoà mạng mới MyTV trên đường internet có sẵn; khách hàng hoà mạng đồng thời MyTV và internet; khách hàng hoà mạng thêm MyTV trên đường MyTV có sẵn sẽ được hưởng khuyến mại từ chương trình này, với điều kiện cam kết sử dụng liên tục trong vòng 18 tháng.
 
Trường hợp khách hàng ngưng, huỷ trong thời gian cam kết sẽ bị thu hồi STB và trong quá trình sử dụng khách hàng không được chuyển từ gói cước cao xuống gói cước thấp mà chỉ được chuyển gói cước thấp lên gói cước cao. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký gói Silver HD, Gold và Gold HD.
 
Thỏa mãn các điều kiện trên và thanh toán trước 12 tháng, khi đăng ký sử dụng, khách hàng được miễn phí hòa mạng; được trang bị Modem thích hợp; được trang bị bộ Set-top-box (miễn phí) theo gói cước khách hàng đăng ký hòa mạng gói Gold/Gold HD, và được giảm 50% giá bán Set-top-box cho khách hàng hòa mạng MyTV gói Silver HD.
 
MyTV