15:46, 13/04/2021

Trực tiếp tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 14/4

Trong 2 ngày 14 và 15/4 tới đây, đấu trường cúp Châu Âu sẽ dậy sóng khi Bayern Munich tái ngộ PSG, Liverpool quyết ngược dòng trước Real Madrid, còn Dortmund sẽ đối mặt thử thách tới từ Man City. Cùng MyTV điểm qua những diễn biến hot nhất này.

2 đại diện của giải Bundesliga là Bayern Munich và Dortmund đối diện với nguy cơ phải dừng bước ở vòng tứ kết Champions league sau khi để thua PSG (2-3) và Man City (1-2) ở trận lượt đi. Cách biệt chỉ là 1 bàn nhưng Bayern Munich thực sự gặp khó khi phải thi đấu trên sân khách, đặc biệt trong bối cảnh lực lượng khủng hoảng nghiêm trọng. Serge Gnabry, Niklas Sule, Corentin Tolisso, Douglas Costa, Lewandowski đều không thể thi đấu.
 

 


Với nhiệm vụ phải thắng, Bayern Munich sẽ chơi tấn công và rất có thể tiếp tục rơi vào bẫy phản công do PSG dựng sẵn, để Neymar và Mbappe tiếp tục làm khổ “hùm xám”.
Trong khi đó, Dortmund trên lý thuyết có nhiệm vụ dễ dàng hơn sau khi ghi 1 bàn trên sân khách. Tuy nhiên, việc quá phụ thuộc vào Haaland khi cầu thủ này đang  trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi khiến Dortmund trở nên mong manh trước đối thủ.
Ở 2 trận đấu còn lại, Liverpool sau khi để thua 1-3 trước Real Madrid đang quyết tâm phục hận khi được đá trên sân nhà Anfield. Để làm được điều đó, “The Kop” cần khắc phục những lỗ hổng nơi hàng thủ và trông chờ vào sự tỏa sáng của bộ 3 Salah, Firmino và Mane.
Còn Chelsea, với chiến thắng 2-0 ngay trên sân Porto đã giúp thày trò ông Tuchel dễ thở ở trận lượt về. “The Blues” chỉ cần kết quả hòa là đủ đi tiếp vào bán kết.
 

 


Tại Europa League, Man Utd được dự báo trận cầu dễ thở trước Granada sau khi giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Còn Arsenal sẽ đối mặt thử thách thực sự trước chủ nhà Slavia Prague. Khán giả theo dõi loạt trận cúp Châu Âu trên chùm kênh K+ truyền hình MyTV.
*Người hâm mộ thể thao tiếp tục dõi theo Giải đua xe thể thao mô phỏng E1 Championship có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam với 2 đại diện là Đặng Hồ Gia Huy và Lê Hoàng Vĩnh Long.
 

 


E1 Championship Season 1 năm 2021 tiếp tục thi đấu vòng 2 tại Đức. Đón xem sự kiện lúc 20h00 ngày 14/4 trên kênh HTV Thể thao.
Với khán giả hâm mộ giải V-League, có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu vòng 10 với tâm điểm là cuộc so tài giữa HAGL và CLB Hà Nội tới đây trên chùm kênh VTV Cab của truyền hình MyTV.
Liên hệ tổng đài 18001166 để được tư vấn lắp đặt dịch vụ trả sau. Hoặc đăng ký trả trước trực tiếp cực kỳ thuận tiện trên giao diện smart TV của dịch vụ truyền hình MyTV. Tải ứng dụng MyTV trên điện thoại để trải nghiệm miễn phí gói Cơ bản từ ngay hôm nay: http://mytv.com.vn/tai-ve
Mọi thông tin về dịch vụ tham khảo tại website: http://mytv.com.vn. MyTV - Những gì bạn muốn.

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved