13:35, 14/04/2021

Jang Na Ra gây sốt với tạo hình hoàn toàn mới lạ trong hot drama mới Sell Your Haunted House

Mới đây, những hình ảnh của nữ diễn viên - Jang Na Ra trong bộ phim truyền hình thể loại huyền bí có tên gọi Bất động sản trừ tà (Sell your haunted house) đã gây khá nhiều hứng thú, tò mò cho người hâm mộ. Dự đoán đây sẽ là một hit mới trong năm nay của người đẹp không tuổi Jang Na Ra. Phim được phát sóng song song cùng lúc với đài Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 14/4 trên dịch vụ truyền hình MyTV.

Trong bộ trang phục đen, khuôn mặt đầy lạnh lùng và bí ẩn, khác hẳn với tạo hình quen thuộc của nữ diễn viên nổi tiếng vì vẻ đẹp không tuổi của xứ sở Kim chi, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú và mong chờ vào vai diễn mới này của Jang Na Ra.

 

Bất động sản trừ tà (Sell your haunted house) thuộc thể loại huyền bí, viễn tưởng của truyền hình Hàn Quốc.  Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật nữ tên Hong Ji A - người điều hành công ty bất động sản Daebak Real Estate. Hong Ji Ah là một người có vẻ đẹp hoàn hảo và vô cùng thông minh. Tuy nhiên, cô lại là một người khá nóng tính, luôn dùng nắm đấm trước khi bắt đầu lời nói của mình. Cô chủ ma quái này cũng được biết đến một người thầy trừ tà nổi danh cũng như là nỗi khiếp sợ của các loại ma quỷ. Công việc chính của cô là đi giải bùa chú tại các khu đất để thuận tiện cho việc mua bán.

 

Trái ngược với hình ảnh nữ chính quyền lực là nhân vật nam Oh In Beom (do Jung Yong Hwa đóng). Oh In Beom là một kẻ lừa đảo, không tin vào ma thuật nhưng lại lợi dụng chúng để kiếm tiền. Anh ta có những kỹ năng tuyệt hảo của một kẻ chuyên lừa đảo, có thể sử dụng khả năng quan sát và suy luận tuyệt vời của mình để xác định nguyên nhân và hậu quả cũng như dự đoán tương lai cho bất kỳ tình huống nào. Trong một lần tình cờ, Hong Ji A bắt gặp Oh In Beom để rồi cả hai cùng bị cuốn vào vòng xoáy với nhiều câu chuyện bí ẩn, bao gồm cả bí mật đằng sau cái chết của mẹ cô vào 20 năm trước.

 

Phim có độ dài 32 tập do đạo diễn Park Jin Seok thực hiện. Ngay từ thời điểm tung ra những trích đoạn video giới thiệu, bộ phim đã mang đến nhiều sự quan tâm của khán giả Châu Á. Đặc biệt, vai nữ chính do Jang Na Ra đảm nhận là một trong những yếu tố hứa hẹn tạo nên sự thành công cho tác phẩm lần này. Nhiều ý kiến đánh giá rằng, Jang Na Ra đã thay đổi phong cách theo chiều hướng tích cực hơn so với thời điểm năm 2020 khi cô nhận nhiều lời chê về diễn xuất khi thể hiện nhân vật Jang Ha Ri trong bộ phim “Oh my Baby”.

Đón xem Bất động sản trừ tà (Sell your haunted house) vào khung giờ giải trí muộn 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh 802 truyền hình MyTV hoặc mục Sự kiện trên ứng dụng MyTV for smartphone (Tải app trải nghiệm miễn phí: mytv.com.vn/tai-ve). Hỗ trợ: 18001166.

VNPT-Media (MyTV)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved