09:33, 08/04/2021

Giải mã sức hút khó cưỡng của phim bộ cổ trang “Tiểu Sử Chàng Nok Du” trên kho phim bộ của MyTV


Từ khi bắt đầu công chiếu cho tới hiện tại, Tiểu Sử Chàng Nokdu đã không ngừng gây sốt bởi cốt truyện mới mẻ, hài hước, lãng mạn và đặc biệt là tạo hình giả gái xinh xắn đến khó tin của nam chính. Sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh cùng nội dung độc đáo, cuốn hút, đây là bộ phim bạn nên “cày” vào tháng 4 này. Cùng “mổ xẻ” những điểm “cuốn” nhất của bộ phim đang hot rần rần trên kho phim của MyTV kỳ này nhé. 

Thứ nhất, bộ phim chuyển thể từ bộ webtoon hấp dẫn
Những dự án chuyển thể từ webtoon luôn có một lợi thế là đã có sẵn lượng người hâm mộ từ tác phẩm gốc nhưng cũng gặp bất lợi nếu bộ phim không thể hiện bám sát nguyên tác. Tiểu Sử Chàng Nok Du được chuyển thể từ bộ truyện tranh đình đám cùng tên, do nhà văn Hye Jin Yang chắp bút, xuất bản năm 2014 và nhận được hàng nghìn lượt tương tác trên Naver Webtoon.
 

 


Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon), được sinh ra trong gia đình quý tộc và có hôn ước với một tiểu thư môn đăng hộ đối. Không hài lòng với cuộc hôn nhân sắp đặt, Nok Du bỏ trốn khỏi nhà và cải trang thành con gái để ẩn náu trong một ngôi làng góa phụ. Tại đây anh gặp gỡ và nhận kỹ nữ Dong Joo (Kim So Hyun) là con gái nuôi để che giấu thân phận.
Thứ hai, phim cổ trang có tạo hình nhân vật mới lạ
Những phá cách trong tạo hình lại khiến khán giả tò mò bởi nữ chính lại để tóc bob, mái mưa. Việc cải trang nam chính thành nữ xuyên suốt bộ phim, mặc trang phục bánh bèo, hường phấn càng hấp dẫn các mọt phim hơn. Với sự khắt khe trong nghệ thuật ở Hàn Quốc, việc tạo hình các nhân vật không theo khuôn mẫu truyền thống cũng là điểm nhấn mà độc giả muốn tìm hiểu hơn.

 

 
Thứ ba, vén màn hiện thực của nghề “bán hoa” thời bấy giờ 
Nữ diễn viên Kim So Huyn với bề dày kinh nghiệm diễn xuất, biến hóa trong từng vai diễn, nhập tâm trong từng nhân vật, là một diễn viên tài năng từ bé và được lòng động đảo khán giả. Trong tác phẩm này, cô “lột xác” trở thành gisaeng (kỹ nữ tập sự) Dong Dong Joo – một cô nàng tính khí nóng nảy, bộc trực nhưng lại rất tốt bụng. Nghề kỹ nữ lầu xanh luôn bị coi là rẻ rúng, thấp hèn và phải chịu nhiều điều tiếng của xã hội. Bên trong họ luôn có những ẩn khuất khiến họ chấp nhận đánh đổi, mất mát để đi vào con đường này. Dong Joo cũng vậy, không phải ngẫu nhiên mà Dong Joo lại lựa chọn trở thành kỹ nữ, bán thân xác cho giới quý tộc. Cô có nhiều những bí mật thầm kín chất chứa trong lòng mà khó có thể chia sẻ với người khác. Đánh vào vấn đề nhạy cảm này, biên kịch, đạo diễn đã mượn bối cảnh thời đại Joseon để vạch trần những góc khuất và nói lên sự cảm thông với những cô gái phải "chôn vùi" tuổi thanh xuân dưới kiếp nô lệ tình dục.

 


Cuối cùng, motip chuyện tình "tay ba" kịch tính ná thở trong phim Hàn vẫn là câu chuyện làm khán giả muốn theo dõi đến cùng.
Tác giả của Tiểu Sử Chàng Nok Du đã khéo léo vẽ nên một tam giác tình yêu siêu kịch tính giữa Dong Joo và hai chàng trai: Nok Du, Cha Yul Mu (Kang Tae Oh). Nếu như chuyện tình giữa Dong Joo và Nok Du đi lên từ mối quan hệ "mẹ nuôi – con gái" thì Yul Mu lại là người bạn từ thuở ấu thơ với Dong Joo. Hai chàng trai sẽ cạnh tranh quyết liệt như thế nào để chiếm giữ được trái tim cô kỹ nữ đào hoa? 
 

 
 


Đón xem bộ phim Tiểu Sử Chàng Nok Du phát sóng trên truyền hình MyTV/Phim hoặc ứng dụng  MyTV/Phim truyện để theo dõi những tình tiết kịch tính, hấp dẫn về câu chuyện tình yêu tay ba cũng như những ẩn khuất đằng sau vẻ đỏm dáng, thơm phức của gái “bán hoa”. (Tải app miễn phí: http://mytv.com.vn/tai-ve)
Tham khảo thêm các bộ phim đề tài cổ trang đặc sắc nhất đang có trên dịch vụ truyền hình MyTV tại fanpage https://www.facebook.com/mytv.com.vn và website https://mytv.com.vn/. Tổng đài: 18001166.

MYTV
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved