10:49, 01/03/2021

Công đoàn VNPT chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Phó Chủ tịch công đoàn VNPT Sần Thị Bình, Trưởng Ban Chính sách Công đoàn VNPT Nguyễn Thị Thúy đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà các cán bộ, y, Bác sỹ tại Bệnh viện Bưu điện, Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện thuộc Bệnh viện Bưu điện, Trạm y tế Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông và Trạm y tế Tổng Công ty Hạ Tầng mạng.

 

Tại buổi gặp mặt, bà Sần Thị Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT đã gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y, bác sỹ các đơn vị. Đ/c Sần Thị Bình ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao công sức, sự đóng góp của các “Chiến sỹ áo trắng”, những người tận tâm hết mình, không quản ngày đêm trong cuộc chiến chống Covid 19 nói riêng cũng như thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người lao động.

Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là nguồn động viên kịp thời giúp đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ ý thức hơn nữa về trách nhiệm và vinh dự của nghề y cao quý, tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành các nhiệm vụ thực hiện tốt công tác chăm sóc và nâng cao sức khỏe người lao động đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19 hiện nay.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved