11:33, 03/02/2021

Đón Tết thật vui cùng chùm hoạt hình giải trí dành cho thiếu nhi

Tết này bé sẽ có rất nhiều lựa chọn giải trí bổ ích bên cạnh những hoạt động vui chơi hay đi chúc Tết cùng ông bà bố mẹ trong gia đình. Truyền hình MyTV giới thiệu chùm hoạt hình giải trí Tết Tân Sửu dành tặng cho các bạn nhỏ với rất nhiều những lựa chọn thú vị và hấp dẫn. Mời các bạn nhỏ đón xem trên mục Thiếu nhi của truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV dành cho di động, máy tính bảng.

Series phim lẻ với nhiều chủ đề hấp dẫn nhất

Nhắc tới Kamen Rider chắc hẳn bạn nhỏ đã quá quen thuộc với series phim siêu nhân nổi tiếng của Nhật Bản rồi nhỉ. Lần này bạn nhỏ sẽ có cơ hội gặp Trận Chiến Siêu Anh Hùng: Siêu Nhân vs Hiệp Sĩ Mặt Nạ. Thế giới Trò chơi phát động cuộc tấn công vào Thế giới thực. Trước mặt Kamen Rider Ex-Aid và Uchuu Sentai Kyuranger xuất hiện "Đấu trường sinh tử" nơi quyết định sự hủy diệt của Trái đất. Bị mắc kẹt trong chiều không gian không thể tránh khỏi này, các thế hệ Super Sentai và Kamen Rider phải tham gia vào Battle Royale. Một chiến trường chưa từng có gồm nhiều câu đố kết nối thế giới Thực và Trò chơi. Và sau đó, "Những người hùng" hồi sinh ... Mọi thứ đều được mở rộng quy mô, mọi quy tắc đều bị phá vỡ! Và khi có vẻ như thế giới thực sẽ rơi vào thảm họa, trí tưởng tượng lại mang đến những Anh hùng mới ngoài sức tưởng tượng!

 

Là fan của Trận Chiến Siêu Anh Hùng: Siêu Nhân vs Hiệp Sĩ Mặt Nạ chắc chắn bạn nhỏ sẽ không thể bỏ lỡ series phim lẻ Kamen Rider được phát kỳ này như: Siêu Nhân Trái Cây vs Siêu Nhân Nhẫn Thuật, Siêu Anh Hùng Cổ Đại: Cuộc Đua Tử Thần, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Ma vs Hiệp Sĩ Đua Xe: Đại Hội Siêu Anh Hùng, Siêu Nhân Hiệp Sĩ Ma vs Hiệp sĩ Ichigou, Siêu Nhân Phép Thuật vs Siêu Nhân Deka.

Thiên thần nhỏ/A Boy Called Sailboat kể về một gia đình gốc Tây Ban Nha. Họ có một cậu con trai có tài năng phi thường tên là Sailboat. Thiên thần nhỏ/A Boy Called Sailboat giống như một câu chuyện cổ tích thần tiên, khi cả gia đình đặt hi vọng vào Sailboat và tài năng của cậu đã đánh thức nhiều khát khao lớn không chỉ với gia đình mà còn cả thế giới. Với một "cây đàn nhỏ", Sailboat đã dẫn dắt dàn diễn viên vào một câu chuyện kỳ diệu về bí mật lớn nhất chưa từng được kể.

 

Hội thú bông ngộ nghĩnh/Uglydolls: Thị trấn Xấu Xí là nơi sinh sống đầy sắc màu và âm nhạc của những con thú bông bị lỗi và thải ra khỏi nhà máy. Bé Mốc là một búp bê hồng yêu đời và luôn có một ước mơ tìm được đứa trẻ của riêng mình. Một ngày nọ, bé Mốc và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường của thị trấn Xấu Xí. Từ đây, hội thú bông Xấu Xí đã có một cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ, thú vị nhưng cũng đầy gian nan…

Tuyển tập phim bộ hoạt hình dài tập đặc sắc nhất

Biệt đội bay AEROVER (52 tập). Từ nhỏ, Shawn đã mơ ước được trở thành một phi công điều khiển bay của Aerover. Cậu gặp Charles lần đầu tiên tại lễ hội Aerover và tham gia một cuộc thi với giải thưởng có chữ ký của thần tượng Ian - nhà vô địch Aerover! Một bộ đôi hài hước và nhiều hoài bão giữa Shawn và Charles được hình thành…

 

Chiến Đội Hỏa Xa (47 tập) Rainbow Line là mạng lưới xe lửa phép thuật mang sức mạnh của Imagination tồn tại trong thế giới con người. Đối nghịch với Rainbow Line là Shadow Line, một thế lực muốn thu thập nỗi buồn khổ của trẻ em để mở rộng tuyến đường sắt của chúng nhằm thống trị thế giới. Chiến đấu chống lại Shadow Line là 5 người bạn được chọn trở thành Siêu nhân Chiến Đội Hỏa Xa , nhóm chiến binh có năng lực sử dụng Imagination bảo vệ thế giới khỏi bóng tối…

Các bé hãy nhớ đón xem chùm phim hoạt hình, phim thiếu nhi Tết này trên MyTV tại mục Thiếu nhi truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV trên điện thoại di động, máy tính bảng nhé.

 

 

 

Ngoài ra, bạn nhỏ cũng đừng bỏ lỡ 2 bộ phim hoạt hình thể loại Anime Nhật Bản nổi tiếng đang được phát song song trên truyền hình MyTV là ĐẠI CHIẾN TITAN - PHẦN CUỐI (Attack On Titan - The Final Season) được phát vào 12h thứ hai hàng tuần và CHÚ THUẬT HỒI CHIẾN - JUJUTSU KAISEN 20h00 thứ 7 hàng tuần trên MyTV. Phim được livestream trên kênh 802, tại app MyTV: Sự kiện/Phim truyện và xem lại tại dịch vụ Phim truyện của MyTV.

Đặc biệt, mừng Xuân Tân Sửu, truyền hình MyTV tặng quý khách hàng Tuần phim bom tấn & phim chiếu rạp đặc sắc chưa từng có! Chương trình bắt đầu từ ngày 10/2 đến 28/2, ưu đãi riêng cho các thuê bao Silver/SilverHD, Gold/Gold HD, Nâng cao, Vip. Riêng đối với khách hàng là thuê bao gói Chuẩn, MyTV sẽ tặng miễn phí gói Phim Truyện để khách hàng đón Tết thật trọn vẹn. MyTV chúc quý khách hàng đón năm mới An khang-Thịnh Vượng-Phát tài!
Đăng ký ngay thuê bao mới, liên hệ: 18001166. Tải app MyTV trải nghiệm miễn phí sử dụng gói Cơ bản: https://mytv.com.vn/tai-ve


MyTV
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved