15:48, 04/02/2021

CTKM của MeClip thu hút thuê bao đăng ký mới với số lượng kỷ lục

Chương trình khuyến mại “Xem video hay – Nhận quà liền tay” của dịch vụ MeClip triển khai vào cuối năm 2020, đầu năm 2021 đạt được thành công lớn khi thu hút được số thuê bao đăng ký mới cao kỷ lục, có thời điểm lên tới 30.000 thuê bao mới chỉ trong 10 ngày. Đó là lý do chương trình được tiếp tục gia hạn thêm 90 ngày kể từ 1/2/2021.

Để tham gia “Xem video hay – Nhận quà liền tay”, thuê bao VinaPhone phải đang hoạt động hai chiều, đăng ký lần đầu tiên gói Ngày dịch vụ MeClip trong thời gian diễn ra CTKM từ 1/2/2021 - 30/4/2021. Thuê bao trúng thưởng là thuê bao đã gia hạn thành công dịch vụ liên tiếp tới 23h59 ngày thứ 5 kể từ ngày đăng ký (gia hạn thành công 4 chu kỳ cước liên tiếp sau chu kỳ cước đầu tiên được miễn phí). 

 

Giải thưởng là 10.000 đồng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản chính hoặc gửi qua SMS tới thuê bao trúng thưởng. Hàng ngày, hệ thống sẽ xác định thuê bao trúng thưởng căn cứ vào lịch sử đăng ký/huỷ/gia hạn. Với thuê bao trả trước, trong vòng 24h sau khi thuê bao gia hạn lần thứ 4 thành công liên tiếp kể từ thời điểm đăng ký sẽ nhận được thông báo trúng thưởng, thuê bao trả sau sẽ nhận được thông báo trong vòng 15 ngày sau khi kết thúc CTKM.

Con số 30.000 thuê bao đăng ký mới chỉ trong 10 ngày đã chứng tỏ sức hấp dẫn của “Xem video hay – Nhận quà liền tay”. Nhưng ngoài CTKM cứ tham gia là trúng thưởng này, MeClip còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác tạo nên sức hút khó cưỡng. Kho nội dung phong phú, đa dạng được chia sẻ bởi một cộng đồng người dùng khổng lồ đã biến MeClip trở thành nền tảng video trực tuyến được yêu thích. Không chỉ thế, MeClip hoạt động với phương châm không quảng cáo nên người xem hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức một bộ phim, chương trình gameshow hay ca nhạc… mà không bị gián đoạn. Sự kiểm duyệt khắt khe của dịch vụ cũng tạo nên cho MeClip một môi trường lành mạnh, ở đó những nội dung phản cảm đã được lọc bỏ hoàn toàn. Chính vì vậy MeClip an toàn cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em.

Để có cơ hội trúng thưởng của CTKM “Xem video hay – Nhận quà liền tay”, thuê bao VinaPhone đăng ký gói Ngày dịch vụ MeClip bằng cách soạn tin M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Sau khi đăng ký thành công, truy cập http://meclip.vn để thể hòa mình vào thế giới nội dung số chất lượng cao, xem không giới hạn, không quảng cáo và hoàn toàn miễn cước data 3G/4G trọn đời khi sử dụng dịch vụ.

 VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved