09:39, 09/02/2021

Cập nhật trọn bộ kho phim điện ảnh mới nhất để “cày” Tết

“Tết này xem phim gì” là mối quan tâm không chỉ của các “mọt phim” mà còn là của đông đảo khán giả xem truyền hình MyTV, nhất là khi toàn dân đang kêu gọi một cái Tết an toàn tại gia, tránh xa Covid. Trong dịp Tết Xuân năm nay, MyTV dành tặng cho quý khán giả kho phim Điện ảnh mới cực chất với rất nhiều chủ đề đa dạng dưới đây. Cùng điểm qua một vài phim hot nhất trong kho phim điện ảnh kỳ này trên MyTV nhé.

 

Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí (Master Z: Ip Man Legacy là ngoại truyện về nhân vật Trương Thiên Chí sau trận thua tâm phục khẩu phục trước Chân Tử Đan ở Diệp Vấn 3. Trương Thiên Chí quyết định sẽ có một cuộc sống bình yên bên cạnh con trai của mình. Tuy vậy, những thế võ luôn là cách Trương Thiên Chí lựa chọn để bảo vệ cái Thiên và bảo vệ con trai. Những tưởng sẽ có một cuộc sống bình yên, một cuộc xung đột bất ngờ diễn ra, Trương Thiên Chí một lần nữa phải lao đầu vào những mâu thuẫn và trận đánh cam go. Và đây có thể sẽ là những kẻ thù đối đầu với Trương Thiên Chí trong phần tiếp theo của Diệp Vấn. Với những gam màu đầy bí ẩn, các diễn viên góp mặt trong Diệp Vấn Ngoại Truyện: Trương Thiên Chí trở nên vô cùng “máu lửa” và hùng hồn.

 

Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù là câu chuyện về thám tử vĩ đại nhất thời Joseon - Kim Min. Sau vụ án làm bạc giả, thám tử Kim Min cùng đồng sự của mình Han Seo-pil dấn thân vào một chuyến hành trình mới. Trong chuyến phiêu lưu lần này, họ gặp một người phụ nữ bị mất trí nhớ và phải cùng nhau để điều tra về một vụ giết người hàng loạt có liên quan đến Ma Cà Rồng.

 

Deadpool 2: Sau khi quay lại với cô bạn gái Vanessa (Morena Baccarin), Wade Wilson / Deadpool (Ryan Reynolds) tiếp tục công việc lính đánh thuê của mình. Một sự kiện đau lòng dẫn anh tới dị nhân tuổi teen Russell Collins (Julian Dennison), đồng thời khiến anh phải chạm mặt đối thủ mới vô cùng đáng gờm: Cable (Josh Brolin). Cable vốn là một siêu chiến binh đến từ tương lai đen tối. Hắn tin rằng Russell cần phải bị tiêu diệt để tránh gây ra hậu họa trong tương lai. Đối mặt với một Cable quá hùng mạnh, tên lính đánh thuê lắm mồm buộc phải tập hợp nhóm X-Force, quy tụ đủ những dị nhân “quái chiêu” nhất.

 

John Wick 2: Sau cuộc thư hùng ở phần 1, gã cựu sát thủ John Wick sẽ trở lại trong phần 2 với một sứ mệnh mới và một kẻ thù mới. Mọi thứ sẽ gay cấn và nguy hiểm hơn rất nhiều. May mắn, bên người John Wick sẽ xuất hiện một chú chó đáng yêu khác để an ủi tâm hồn cô đơn của gã. Sau phần 1 thành công khi kiếm về hơn 86 triệu $ trên 20 triệu $ tiền vốn, ekip làm phim John Wick đã trở lại. Đạo diễn Chad Stahelski, biên kịch Derek Kolstad và nam chính vẫn là nam tài tử “đẹp trai bất lão” Keanu Reeves.

 

Tin "Nóng" là cuộc hội quân của ba nữ nhân Hollywood tài sắc vẹn toàn - Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie - trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ Fox News. Bộ ba kiều nữ sẽ tiết lộ câu chuyện về vụ bê bối rúng động cả nước Mỹ năm 2016, làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes.

 

Người Hobbit: hành trình vô định (The Hobbit) xoay quanh nhân vật Bilbo Baggins, người bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu phi thường để đoạt lại xứ sở Người Lùn đang bị chiếm giữ bởi con rồng khổng lồ Smaug. Chuyến đi của Bilbo có sự hộ tống của Pháp sư Gandalf Áo Xám và 13 thành viên tộc Người Lùn mà dẫn đầu là hoàng tử Thorin Oakensheild. Cuộc hành trình đưa họ tới những vùng đất kỳ lạ của Trung Địa – nơi có những vị tiên lộng lẫy, những con yêu tinh khổng lồ, những phù thủy bí hiểm và cả những linh hồn giấu mặt đang theo dõi nhất cử nhất động của họ.

 

Ngoài những tựa phim điện ảnh được tuyển chọn giới thiệu còn vô vàn các lựa chọn khác đang chờ bạn trên kho phim truyện của truyền hình MyTV. Đặc biệt, ưu đãi chưa từng có với khách hàng là thuê bao gói Chuẩn, MyTV sẽ tặng Miễn phí gói Phim Truyện bao gồm các phim kể trên để khách hàng đón Tết thật trọn vẹn.

Khách hàng nâng cấp lên các gói cước Nâng cao, Vip hoặc là khách hàng hiện hữu đang sử dụng một trong các gói Silver/SilverHD, Gold/Gold HD sẽ được tận hưởng Tuần phim bom tấn chiếu rạp mừng Tết Tân Sửu trên truyền hình MyTV với nhiều lựa chọn thuộc các thể loại phim Hollywood, phim Việt chiếu rạp mới nhất (chương trình bắt đầu từ ngày 10/2 đến 28/2)

Đừng bỏ lỡ những phút giây quây quần ngập tràn cảm xúc cùng gia đình mình Tết này với bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn mà MyTV đã chuẩn bị sẵn cho bạn nhé!

Đăng ký ngay thuê bao mới, liên hệ: 18001166. Tải app MyTV trải nghiệm miễn phí sử dụng gói Cơ bản: https://mytv.com.vn/tai-ve

 

VNPT-Media (MyTV)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved