16:22, 22/01/2021

Phiên bản truyền hình “Người chồng thủy chung” đã có mặt trên MobileTV

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc không có nghĩa là sẽ chung thủy. Ngoại tình sống dưới cái bóng của hôn nhân, nhưng hôn nhân cũng sống ngay giữa mép lề của ngoại tình. Kết hôn chính là thành quả của tình yêu. Song, quả ngọt hay đắng vốn dĩ là một câu chuyện muôn thuở không có hồi kết.

 

 


Lấy ý tưởng từ câu chuyện hôn nhân của những cặp vợ chồng trẻ trong xã hội hiện nay, Người chồng thủy chung khiến người xem phải “rùng mình” khi phản ánh đầy đủ và chân thực về một hiện trạng “nhức nhối” mà những ông chồng, bà vợ thường hay hợp phải: Đó là tiếng gọi của con tim, lý trí và sự ngáng đường của kẻ thứ 3 trong chuyện tình yêu. Thông cảm, thấu hiểu hoặc từ bỏ là những gì mà người trong cuộc sẽ phải quyết định để chấm dứt những tháng ngày trăn trở đau thương… Bộ phim là hồi chuông cảnh tỉnh thiết thực cho người xem trong việc truyền tải thông điệp về mối quan hệ phức tạp ẩn chứa đằng sau những cuộc hôn nhân vội vã “sớm nắng chiều mưa”.

Người chồng thủy chung là phiên bản truyền hình có sự tái hợp của cặp đôi Dennis và Jennylyn. Trong phim, Jennylyn hóa thân thành Mel - một “quý cô lẳng lơ” đúng nghĩa. Chỉ vì một khoảnh khắc yếu lòng nghe theo ham muốn thể xác đã khiến Mel phải trả một cái giá cực kỳ đắt, biến cô trở thành kẻ tội đồ ngoại tình trong mắt Emman – người đàn ông thủy chung hết lòng thương yêu cô.

Xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng trẻ, với những tổn thương mà Mel mang đến, liệu Emman sẽ chọn lựa từ bỏ cô hay tiếp tục cuộc hôn nhân mù quáng? Vốn là một người sống thiên về tình cảm, Melanie có chọn tình yêu của Dean hay tổ ấm mà Emman đã dày công vun vén?

Hãy cùng đón xem bộ phim “Người chồng thuỷ chung” được phát sóng vào lúc 17h, từ thứ 2 đến thứ 7, bắt đầu từ ngày 21/01/2021 trên kênh truyền hình TodayTV (VTC7) của dịch vụ MobileTV.

Để không bỏ lỡ lỡ bộ phim này, mời thuê bao Vinaphone soạn tin V gửi 777, đăng ký gói VTC của dịch vụ MobileTV để có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim trên di động mọi lúc mọi nơi bằng cách truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTC7. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.


Nguyễn Hương – VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved