11:06, 12/01/2021

Liveshow đặc biệt “Tình đẹp như mơ” tri ân cố nhạc sĩ Lam Phương

Chương trình liveshow “Tình đẹp như mơ” ngày 15/01 tới đây là món quà năm mới đặc biệt dành tặng khán giả yêu nhạc Bolero của MyTV. Liveshow được lấy theo tên ca khúc cùng tên của cố nhạc sĩ Lam Phương, đúng như chủ đề MyTV muốn khơi gợi lại trong lòng quý khán giả và cũng để tri ân cố nhạc sĩ tài hoa của làng nhạc Việt. 

“Tình yêu từ đâu mà tình yêu vội vã chiếm tim ta
Chỉ một lần qua mà đêm đêm hình bóng mãi bên ta
Lời nào dịu êm người đưa ta tìm những giấc mơ xa
Lòng thầm bảo nhau rằng đôi ta gặp gỡ trong kiếp nào”
Từ những giai điệu ban đầu, ca khúc “Tình đẹp như mơ” đã cho ta thấy được tình yêu thật đẹp,thật ngọt ngào và sâu lắng. Một âm điệu vô cùng quen thuộc mang chúng ta quay trở về với khoảng thời gian yêu đương đẹp nhất. Với nhiều người yêu thích dòng nhạc trữ tình Bolero. của Việt Nam và nhạc hải ngoại thì các bài hát bolero buồn, đẹp, ru lòng người nghe là chất chứa cả một chân trời ký ức, hoài niệm luôn được mọi người yêu thích và có thể ngâm nga,hát mãi trên môi.

 

 
Chương trình Liveshow “Tình đẹp như mơ” là món quà năm mới đặc biệt dành tặng khán giả yêu nhạc Bolero của MyTV. Liveshow được lấy theo tên ca khúc cùng tên của cố nhạc sĩ Lam Phương, đúng như chủ đề MyTV muốn khơi gợi lại trong lòng quý khán giả và cũng để tri ân cố nhạc sỹ Lam Phương vì những đóng góp của ông trong nền âm nhạc Việt Nam trong suốt nhiều thập kỷ qua. Nhạc sĩ Lam Phương qua đời ngày 22/12 năm 2020 vừa qua tại thành phố Fountain Valley, bang California, Mỹ. Sự ra đi của người nhạc sĩ tài hoa để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng giới nghệ sĩ và công chúng. Cố nhạc sĩ Lam Phương là trường hợp lạ lùng và xuất sắc khi sáng tác dòng nhạc nào cũng có tác phẩm đỉnh cao. Từ các bài nhạc tình sang trọng, đến những bài bolero vẫn được mặc định là dành cho giới bình dân, hay những bài nhạc trẻ đích thực.

 

 
Khi Lam Phương viết nhạc tình, nhạc ông đẹp đẽ và lãng mạn như Cho em quên tuổi ngọc, Chờ người, Thu sầu. Với nhạc bolero để hướng tới số đông, ông vẫn có những đỉnh cao như Khi thời gian qua mau, Ngày buồn, Thành phố buồn - không hề sa đà vào sự dễ dài, sướt mướt và ủ ê như nhiều ca khúc bolero khác.
Quý khán giả hãy đến với liveshow đặc biệt “Tình đẹp như mơ” để thưởng thức những giai điệu tình lắng đọng được cất lên bởi những giọng ca ngọt ngào sâu lắng của dàn sao Bolero trong nước và hải ngoại nổi tiếng như Quang Lê, Nguyên Vũ, Lâm Minh Thảo, Mai Lan, Tố My, Đức Chính, Văn Hiến, Thanh Hoàng, Vũ Nhân, Trường Tuấn, Hà Thanh Xuân, Bảo Châu, Mỹ Lam, Ngọc Lâm, Trọng Hải…
Liveshow “Tình đẹp như mơ” được phát sóng vào 20h ngày 15/01/2021 (Tổ chức trực tiếp từ Nhà hát TP.HCM), trực tiếp trên kênh 803, 804HD Truyền hình MyTV và mục Sự kiện/Show Âm nhạc trên ưng dụng MyTV( Tải app MyTV tại: https://mytv.com.vn/tai-ve). Nhân địp đầu năm 2021, Truyền hình MyTV kính chúc quý khán giả luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và có những giây phút trải lòng đầy cảm xúc cùng “Tình đẹp như mơ”.

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved