15:40, 25/01/2021

Giải mã siêu phẩm Hàn “Lang y lừng danh” trên truyền hình MyTV

Bắt đầu từ 25/01 này, khán giả của MyTV sẽ có dịp gặp lại nữ thần Kim Ah Joong trong bộ phim mang đề tài y khoa Live Up to your name/ Lang y lừng danh. Bộ phim cũng nổi tiếng trên các trang mạng xã hội với tên gọi Danh Y Heo Im

 

Tưởng rằng mô típ y khoa xuyên thời gian không còn quá lạ lẫm nhưng với “Lang Y Lừng Danh” (Live Up to Your Name), một bộ phim với nội dung hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn về cuộc cạnh tranh mới mẻ giữa y học hiện đại và y học cổ truyền khiến chúng ta cuốn vào từng tình tiết không thể rời mắt. 

 

 
Lương y lừng danh xoay quanh một vị lương y thời Joseon có tên Heo Im (Kim Nam Gil), nổi tiếng với thuật châm cứu tài ba và chuyên giúp đỡ người nghèo trị bệnh. Trong một tình huống bất ngờ, Heo Im vô tình xuyên không đến Seoul năm 2017 và gặp bác sĩ phẫu thuật Yeon Kyung (Kim Ah Joong). Sự khác biệt của hai con người thuộc hai thời đại khác nhau dẫn đến những mâu thuẫn trong cách chữa trị cho người bệnh. Cùng với cuộc gặp gỡ định mệnh này là nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Đồng thời qua đó đưa người xem vào một cuộc hành trình đi tìm câu trả lời cho giá trị của một bác sĩ và ý nghĩa của sinh mệnh.

 

Nữ bác sĩ ngoại khoa Choi Yeon Kyung đã bứt phá ra khỏi kiểu hình mẫu đóng khung thường thấy về hình ảnh một người bác sĩ với dáng vẻ đạo mạo, khô khan. Thay vào đó, cô bác sĩ xuất hiện bằng hình ảnh người phụ nữ năng động, tận tâm hết lòng với công việc, biết hưởng thụ cuộc sống, với phong cách thời trang trong phim hiện đại hợp mốt, đem đến nhiều gợi ý mix & match hay ho cho chị em phụ nữ trưng diện nơi công cộng.

 

 
Nếu bạn thắc mắc yếu tố nào đã khiến Live Up to your name/ Lang y lừng danh nhanh chóng trở thành một hiện tượng giữa bạt ngàn phim truyền hình thể loại xuyên không nhan nhản tại xứ sở Kim Chi. Đó chính là nhờ có dàn diễn viên tên tuổi đã giúp cho bộ phim trở thành một một siêu phẩm không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại toàn châu Á. Bước đệm lớn nhất đưa tên tuổi Kim Nam Gil đến gần hơn với khán giả chính là nhờ vào vai diễn Bidam trong bộ phim truyền hình cổ trang đình đám Nữ hoàng Seon Deok năm 2009. Tuy chỉ góp mặt với vai trò là nam thứ nhưng nhân vật Bidam do Kim Nam Gil thể hiện đã chiếm trọn tình cảm của người xem nhờ vào nét diễn chân thật lột tả được tấn bi kịch trong tình yêu đôi lứa.

 

 
Sự nghiệp của Kim Ah Joong rẽ sang bước ngoặt mới khi cô được vào vai chính trong 200 pounds beauty (tựa Việt: Sắc đẹp ngàn cân). Lúc đó, tên tuổi Kim Ah Joong mới được khẳng định, thậm chí trở thành cơn sốt trên toàn châu Á. Vai diễn này còn giúp nữ diễn viên nhận được giải thưởng lớn của Grand Bell Awards, Rising Star Awards.

 

  
Live Up to your name/ Lang y lừng danh là sự kết hợp từ nhiều yếu tố như viễn tưởng, y khoa, lịch sử, hài hước và tình cảm lãng mạn. Với dàn diễn viên tên tuổi, cốt truyện gây tò mò và khá mới lạ trong cách khai thác, phim ngay từ khi ra mắt đã đánh trúng vào thị hiếu xem phim của khán giả. Đón xem bộ phim trên 
- MyTV/Phim
- App MyTV/Phim truyện
Tải App MyTV: https://mytv.com.vn/tai-ve
ĐĂNG KÍ NGAY THUÊ BAO MỚI => LH:18001166
Website: https://mytv.com.vn

MyTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved