14:00, 05/01/2021

Đừng bỏ lỡ gameshow đang HOT ‘Sao Nhập Ngũ’ trên MobileTV

Sau 3 năm vắng bóng, “Sao Nhập Ngũ” tái xuất với phiên bản “Nữ chiến binh” đã mang tới một mùa trải nghiệm kịch tính nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Với dàn khách mời “bao mặn”gồm Khánh Vân, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Nam Thư, Diệu Nhi… mỗi nhân vật đều có cá tính, màu sắc riêng.

Sau 3 năm vắng bóng, “Sao Nhập Ngũ” tái xuất với phiên bản “Nữ chiến binh” đã mang tới một mùa trải nghiệm kịch tính nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Với dàn khách mời “bao mặn”gồm Khánh Vân, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Nam Thư, Diệu Nhi… mỗi nhân vật đều có cá tính, màu sắc riêng. Hành trình Sao Nhập Ngũ 2020 đã phát sóng được 5 tập và chiếm trọn cảm tình của khán giả truyền hình.
 

 

Sẽ ra sao nếu những cô gái vốn đã quá quen với phong cách 'bánh bèo' hay gợi cảm, quyến rũ phải từ bỏ hết phấn son, váy vóc xinh đẹp để bước vào môi trường quân ngũ với kỷ luật nghiêm khắc, thử thách bản thân mình qua từng nhiệm vụ khó khăn? Hình ảnh người nổi tiếng đằng sau ánh hào quang luôn hấp dẫn với người hâm mộ, và đặt trong môi trường quân ngũ lại càng có sức hút hơn nữa.

Không đơn thuần là hành trình trải nghiệm, “Sao nhập ngũ” còn là chương trình kết nối lòng nhân ái và tạo cơ hội thực hiện ý nguyện làm từ thiện của các nghệ sỹ. Với tinh thần “chiến đấu”, vượt qua chính mình như những người lính thực thụ, các nghệ sỹ có một hành trình trải nghiệm mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong “Sao nhập ngũ”. 

“Sao nhập ngũ” đang được phát sóng vào 12h00 thứ 7 hàng tuần trên Kênh TH QPVN, 8h00 sáng Chủ nhật hàng tuần trên Kênh VTV3.

Để không bỏ lỡ "Sao Nhập Ngũ 2020", mời thuê bao Vinaphone đăng ký gói MTV của dịch vụ MobileTV, bằng cách soạn tin MV gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh QPVN hoặc VTV3. Miễn 100% cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.

Truyền hình di động MobileTV – Thế giới giải trí thu nhỏ trong tầm tay bạn!

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved