09:31, 13/01/2021

Đón xem siêu phẩm cổ trang truyền kỳ 'Cửu Châu Phiêu Miểu Lục' từ ngày 15/1

Trở thành một trong những bộ phim sử thi thành công nhất mọi thời đại, “Cửu châu phiêu miểu lục” là tác phẩm gây được tiếng vang lớn nhờ lối kể chuyện tinh tế, khéo léo…

Trở thành một trong những bộ phim sử thi thành công nhất mọi thời đại, “Cửu châu phiêu miểu lục” là tác phẩm gây được tiếng vang lớn nhờ lối kể chuyện tinh tế, khéo léo…
 

 

Phim lấy bối cảnh Cửu Châu, giữa thời đại quy tụ quần hùng, Lữ Quy Trần, Cơ Dã, Vũ Nhiên những thiếu niên anh hùng trưởng thành trong phong ba vẫn giữ được tình nghĩa vẹn toàn.

Thế tử Bắc Lục Thanh Dương bộ Lã Quy Trần tới Đông Lục, kết bạn với Cơ Dã và công chúa Vũ Nhiên. Do có thân phận đặc biệt như vậy nên họ vẫn luôn bị châm chọc khiêu khích, mặc dù thế, họ vẫn giúp đỡ lẫn nhau, kết thành bằng hữu tốt và những bản tình ca cũng được viết lên từ trong chính tình bạn này.

Trong phim, Lưu Hạo Nhiên vào vai Lã Quy Trần, một chàng trai từ nhỏ lớn lên trên thảo nguyên mênh mông rộng lớn và là con trai của Thanh Dương đại quân Lã Tung. Khi bộ phim vừa mở màn, Lã Quy Trần giống hệt như một chú cừu non, một chú cừu ngây thơ mà bất cứ kẻ nào cũng có thể giết hại. Nhưng theo chiều diễn biến của cốt truyện, chú cừu con ngày nào dần dần biến thành một con sói to lớn hung dữ, cuối cùng trở thành bá chủ của chính vùng thảo nguyên ấy. Cả đời Lã Quy Trần vẫn luôn bảo vệ người chàng muốn bảo vệ, và người con gái này là một người có sức hấp dẫn cực kỳ.

Tống Tổ Nhi vào vai công chúa Vũ Nhiên, có vẻ ngoài mảnh khảnh yếu đuối, nhưng kỳ thực nội tâm rất mạnh mẽ kiên cường. Nàng và Lã Quy Trần có mối quan hệ tình cảm khá rắc rối, là một cặp đôi đẹp của bộ phim này, bởi vậy nên có không ít khán giả mong đợi cặp CP ăn ý này sẽ mang lại những nét tươi mới cho khán giả và fan hâm mộ.

Ngoài dàn diễn viên chính bắt mắt, các vai diễn khác trong phim cũng rất thu hút khán giả như Trương Phong Nghị, Trương Gia Dịch, Hứa Tình, Giang Sơ Ảnh, Vương Âu…tất cả đều là những diễn viên phái thực lực. 

“Cửu Châu Phiêu Miểu Lục” được phát sóng vào lúc 19h00 từ ngày 15/1/2021 trên kênh truyền hình TodayTV (VTC7).

Để không bổ lỡ siêu phẩm cổ trang “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục”, mời thuê bao Vinaphone soạn tin V gửi 777, đăng ký gói VTC của dịch vụ MobileTV để có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim này trên di động mọi lúc mọi nơi bằng cách truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTC7. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.


Nguyễn Hương – VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved