09:09, 12/01/2021

Chuyện tình ngọt lịm tim của cặp đôi 'Một nửa đường mật, nửa đau thương'

Bộ phim tâm lý tình cảm 'Nửa là đường mật, nửa là đau thương' đang được phát sóng trên kênh #HTV7 dịch vụ #MobileTV vào 13h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần sẽ đem đến cho người xem những 'phản ứng hóa học' tuyệt vời của hai diễn viên trẻ được yêu thích bậc nhất hiện nay là Bạch Lộc và La Vân Hi.

 

'Nửa là đường mật nửa là đau thương' được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử. Tác phẩm xoay quanh cặp đôi Giang Quân (Bạch Lộc) - một cô gái mạnh mẽ, ngổ ngáo, chính trực và Viên Soái (La Vân Hi) - tổng tài hào hoa, quyền lực với tính cách bướng bỉnh, ngang tàng thậm chí sẵn sàng dùng mọi cách để đạt được mục đích. Nam thần vạn người mê này lại thầm yêu nữ chính suốt nhiều năm nhưng không dám thổ lộ tình cảm. Đến khi Giang Quân nên duyên với người khác, anh lại tìm cách phá hoại, đoạt lại người mình yêu...

Qua những hiểu lầm, đau khổ đan xen, liệu 'Cừu trắng Giang Quân' có chịu bắt tay với 'Sói xám Viên Soái' vẽ nên câu chuyện tình yêu đầy màu sắc hay không?

Để tìm ra câu trả lời, thuê bao VinaPhone hãy đăng ký gói HTV của dịch vụ MobileTV, bằng cách soạn tin HTV7 gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7. Miễn 100% cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.

VNPT-Media (VNPT VAS)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved