08:59, 01/12/2020

VNPT eKYC được giới thiệu tại TECHFEST VIETNAM 2020

Nằm trong khuôn TECHFEST 2020, tại Hội thảo Thúc đẩy doanh nghiệp Chuyển đổi số thành công trên nền tảng Thương mại điện tử, với chủ đề ‘VNPT eKYC đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện’, đại diện của VNPT đã chia sẻ những thông tin hữu ích nhất tới đông đảo đại biểu tham dự…

Nằm trong khuôn TECHFEST 2020, tại Hội thảo Thúc đẩy doanh nghiệp Chuyển đổi số thành công trên nền tảng Thương mại điện tử, với chủ đề ‘VNPT eKYC đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện’, đại diện của VNPT đã chia sẻ những thông tin hữu ích nhất tới đông đảo đại biểu tham dự…

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST VIETNAM 2020 với chủ đề “Thích ứng - Chuyển đổi - Bứt phá" diễn ra từ ngày 26 - 29/11/2020 tại Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất hội tụ các cá nhân, tổ chức, mạng lưới hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong nước, quốc tế dành cho cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức. Đồng thời, đây là dịp quảng bá hình ảnh hệ sinh thái khởi nghiệp Việt năng động, sẵn sàng chào đón sự hợp tác cùng phát triển khoa học công nghệ, thúc đẩy đổi mới sáng tạo từ các đối tác trong nước, quốc tế.

Năm 2020, thế giới và Việt Nam đối mặt với thách thức của đại dịch Covid-19 chưa từng có. Trong hoàn cảnh khó khăn này, nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đã chứng tỏ được khả năng thích ứng và đột phá không chỉ trong tăng trưởng về doanh thu mà còn hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch hiệu quả bằng các giải pháp khoa học công nghệ tiên tiến của mình. Việt Nam sau đại dịch đang trở thành một điểm đến an toàn, uy tín cho các chuyên gia, nhà đầu tư trong khu vực và thế giới.

 

 
TECHFEST VIETNAM 2020 là một cơ hội lý tưởng để Việt Nam chào các chuyên gia, doanh nghiệp, nhà đầu tư... với sự hấp dẫn bởi chính tài năng và chất lượng của một hệ sinh thái đang từng bước được khẳng định trên bản đồ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên thế giới. TECHFEST VIETNAM 2020 với thông điệp “Thích ứng - Chuyển đổi - Bứt phá” tiếp nối thông điệp của TECHFEST các năm trước về kết nối và hội tụ nguồn lực trong nước, quốc tế hỗ trợ khởi nghiệp Việt Nam. Từ đó, một lần nữa thể hiện quyết tâm của Chính phủ để tạo nên những thành tựu từ Khoa học và Công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời kỳ mới, trở thành đòn bẩy giúp Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

Sự kiện muốn truyền tải thông điệp: Con người chính là trung tâm của kết nối để sáng tạo. Kết nối không giới hạn, không biên giới, không khoảnh cách thời gian và không gian. Và sáng tạo là một thứ tài nguyên mới, từ con người và vì con người, cho thời đại mới. TECHFEST VIETNAM là sự kiện về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) hàng đầu Việt Nam, thu hút sự tham gia của các chủ thể hệ sinh thái khởi nghiệp trong nước và quốc tế; Tập trung kết nối đầu tư, tạo cơ hội bước ra sân chơi quốc tế cho các doanh nghiệp khởi nghiệp ĐMST Việt Nam; Trở thành kênh hiệu quả trong việc góp ý, đề xuất, kiến nghị về hành lang pháp lý, cơ chế, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Nằm trong khuôn TECHFEST 2020, tại Hội thảo Thúc đẩy doanh nghiệp Chuyển đổi số thành công trên nền tảng Thương mại điện tử, với chủ đề 'VNPT eKYC đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện', đại diện của VNPT đã chia sẻ những thông tin hữu ích nhất tới đông đảo đại biểu tham dự. VNPT eKYC (VNPT Electronic Know Your Customer) là nền tảng định danh điện tử giúp nhận dạng, xác minh và trích xuất thông tin chính xác từ hình ảnh và giấy tờ cá nhân. Hiện giải pháp VNPT eKYC đã có mặt trong các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực Tài chính - ngân hàng; Viễn thông; Chính phủ; Doanh nghiệp CNTT cung cấp giải pháp tích hợp.

 

 
Giải pháp định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC giúp xác minh, nhận dạng, trích xuất thông tin chính xác từ hình ảnh và giấy tờ cá nhân. VNPT eKYC được ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất thế giới hiện giờ như công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ Blockchain, Sinh trắc học, SDK hỗ trợ đa nền tảng. Công nghệ AI giúp phát hiện giấy tờ thật/giả và chống làm giả ảnh chân dung, tăng tính an toàn và chính xác. Trong khi đó, công nghệ Blockchain được tích hợp ở sản phẩm giúp lưu trữ và xác minh dữ liệu, đảm bảo tính bảo mật cao... VNPT eKYC được đánh giá là một giải pháp đáp ứng được nhu cầu toàn diện của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính.

Việc tích hợp trên nhiều nền tảng, ứng dụng khác của VNPT giúp sản phẩm có ưu thế nổi bật về tối độ xử lý tức thời và đảm bảo an toàn thông tin. Đặc biệt, VNPT eKYC là sản phẩm ứng dụng công nghệ lõi, là cơ sở để VNPT và các đối tác công nghệ liên kết nghiên cứu giải pháp mới, giúp tích hợp và phát triển chuỗi các giải pháp tổng thể. Mô hình SaaS/PaaS hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Khách hàng có thể chủ động tích hợp API/SDK trên website (https://ekyc.vnpt.vn/vi ) và lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của mình.

Với những tiện ích đem lại, giải pháp VNPT eKYC đã vinh dự giành nhiều giải thưởng như: Giải Ba Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019, Danh hiệu Sao khuê 2020, Giải Đồng Giải Stevies Awards 2020, Giải thưởng Chìa khóa vàng 2020. Và gần đây nhất, tại giải thưởng Thành phố Thông minh 2020, eKYC tiếp tục được vinh danh trong Lĩnh vực Giải pháp An ninh, An toàn, Cấp cứu, Cứu nạn.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved