10:01, 28/12/2020

‘Bom tấn’ đề tài hình sự trên MeClip: ‘Đội chống khủng bố Liệp Ảnh’

Không chỉ khắc họa thành công trí tuệ hơn người và tinh thần quật cường của các chiến sĩ Liệp Ảnh, “Đội chống khủng bố Liệp Ảnh” còn là sàn diễn cho những màn võ thuật mãn nhãn, những pha hành động đứng tim và những cuộc truy đuổi gay cấn. Đăng ký dịch vụ MeClip ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ tập nào của bộ phim hành động đặc sắc này.

Không chỉ khắc họa thành công trí tuệ hơn người và tinh thần quật cường của các chiến sĩ Liệp Ảnh, “Đội chống khủng bố Liệp Ảnh” còn là sàn diễn cho những màn võ thuật mãn nhãn, những pha hành động đứng tim và những cuộc truy đuổi gay cấn. Đăng ký dịch vụ MeClip ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ tập nào của bộ phim hành động đặc sắc này.

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến chống lại tội phạm và cái ác của các chiến sĩ thuộc tổ chức Liệp Ảnh. Để bảo vệ an ninh quốc gia cũng như cuộc sống bình yên của người dân vô tội, các chiến sĩ phải rèn luyện, chiến đấu, vạch trần nhiều âm mưu khủng bố nguy hiểm và thậm chí phải đánh đổi tính mạng của mình cho công lý.

Đội trưởng đội đặc chiến chống khủng bố Trọng Nguyên trong lúc thực hiện nhiệm vụ đã bắn chết nhân vật số 2 của tổ chức Mãnh Mã và bị truy sát, trong lúc giải cứu vợ mình lại bị tiêm một loại bệnh vào người. Vợ của Trọng Nguyên là Triệu Hân, nghiên cứu sinh ngành sinh hóa, vốn là mối tình đầu của Chủ tịch công ty sinh học DK Giang Hàn. Triệu Hân nhận nhiệm vụ xâm nhập vào công ty sinh học DK để điều tra về quá trình nghiên cứu “Vi khuẩn có lợi”.
 

 


Những sự việc kinh khủng liên tục xảy ra khiến cho "Kế hoạch kỷ nguyên mới" dần dần lộ ra. Người bị bệnh tật giày vò - Trọng Nguyên lãnh đạo Kiều Đại Bằng, Mạch Manh Manh và các thành viên đội đặc chiến khác xuất kích, cùng với sự phối hợp của Triệu Hân và người bạn đã mất tích 5 năm Lục Hào đã thành công đập tan những âm mưu liên hoàn và những cuộc tấn công sinh học của tổ chức khủng bố, tiết lộ bộ măt thật của Giang Hàn.

Từ những vụ án đơn lẻ cho đến những âm mưu khủng bố được lên kế hoạch chi tiết như nổ nhà máy hóa chất làm ô nhiễm nguồn nước, giải phóng “vi khuẩn có lợi” mang mầm bệnh, dùng chất phóng xạ sinh học, tất cả đều lần lượt được Đội chống khủng bố Liệp Ảnh đưa ra ánh sáng. Những nhiệm vụ đầy hiểm nguy còn là nơi thử thách tình đồng chí, đồng đội, tình cảm gia đình cũng như tình yêu đôi lứa. Đối mặt với sống còn và không ít cám dỗ, các chiến sĩ Liệp Ảnh liệu có thể giữ vững tinh thần kiên định, ý chí quật cường để bảo vệ công lý và lẽ phải?

“Đội chống khủng bố Liệp Ảnh” có sự tham gia của các diễn viên Chu Vũ Thần, Vương Lực Khả, Vương Ban, Chu Đình Y… Phim hiện đang được cập nhật đều đặn trên dịch vụ MeClip. Thuê bao VinaPhone soạn tin M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để thưởng thức những pha hành động gay cấn của bộ phim. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Dịch vụ MeClip được Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media xây dựng và vận hành như một mạng xã hội video dành riêng cho các thuê bao sử dụng mạng di động VinaPhone. MeClip sở hữu kho nội dung đồ sộ được chia sẻ từ cộng đồng người dùng khổng lồ. Các video trên MeClip được kiểm duyệt khắt khe và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng.


VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved