10:22, 28/12/2020

Bí quyết giúp VNPT giành giải thưởng “Đơn vị viễn thông sáng tạo nhất châu Á”

Vượt qua hàng loạt các “đối thủ” là các tập đoàn viễn thông, công nghệ nặng ký tại khu vực châu Á, mới đây, tại Giải thưởng Asia Communication Awards 2020, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã được xướng tên là “đơn vị viễn thông sáng tạo nhất châu Á”.

Vượt qua hàng loạt các “đối thủ” là các tập đoàn viễn thông, công nghệ nặng ký tại khu vực châu Á, mới đây, tại Giải thưởng Asia Communication Awards 2020, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã được xướng tên là “đơn vị viễn thông sáng tạo nhất châu Á”.

Giải thưởng Asia Communication Awards (ACA) nhằm tôn vinh và đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và truyền thông hàng đầu trong khu vực. Giải thưởng thường xuyên có sự góp mặt của các nhà mạng, các đơn vị viễn thông lớn trong khu vực như Singtel, NTT Commmunications, Globe Telecom, Telstra, Indosat Ooredoo, Huawei, China Mobile International, Turkcell Superonline…

Được ra mắt vào năm 2011, 10 năm qua, Asia Communication Awards đã chứng tỏ là một giải thưởng của chất lượng, sự ưu tú và sáng tạo. Từ năm 2011, Giải thưởng Asia Communication Awards (ACA) đã ghi nhận và tôn vinh các nhà mạng viễn thông và các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông hàng đầu của khu vực châu Á cũng như các nhà sản xuất, cung cấp thiết bị gốc, các nhà cung cấp dịch vụ khác ở trong khu vực hoặc đang cung cấp các sản phẩm và giải pháp chuyên biệt cho khu vực.

 

 
Đặc biệt, trong năm 2020, Giải thưởng Asia Communication Awards đã trở lại với một hệ thống hạng mục giải thưởng hoàn toàn mới, một hội đồng giám khảo chuyên môn được lựa chọn kỹ càng và một format trao giải trực tuyến mới đầy thú vị. Theo thông tin từ phía Ban tổ chức giải thưởng, Giải thưởng Asia Communication Awards (ACAs) năm 2020 đã chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt với sự tham gia của rất nhiều giải pháp, sản phẩm công nghệ đến từ những công ty sáng tạo và phát triển nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).

Năm 2020 là một năm thú vị đối với ngành viễn thông - thời điểm của sự chuyển biến lớn và những thách thức chưa từng có. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm để tôn vinh sự linh hoạt và sáng tạo, khi ngành Viễn thông cùng nhau tạo ra một sự kết nối mạnh mẽ giúp cho thế giới hiện đại tiếp tục tiến về phía trước. 

ACA năm nay có 22 hạng mục giải thưởng, hướng tới việc tôn vinh các công ty trên mọi lĩnh vực, từ sáng tạo kỹ thuật đến những đóng góp xã hội đặc biệt và cải thiện xã hội. Các giải thưởng được cạnh tranh nóng bỏng hơn bao giờ hết, khiến ban giám khảo phải có những cuộc tranh luận kéo dài để có thể đi đến được quyết định ai là người chiến thắng. Trong nhiều hạng mục, các quyết định của giám khảo sít sao đến mức ban giám khảo trên thực tế đã phải có những tuyên đương đặc biệt cho những sản phẩm đã đến rất gần với giải thưởng.

VNPT áp dụng eKYC đăng ký thông tin thuê bao VinaPhone cho khách hàng


Trong số 22 hạng mục của giải thưởng, Tập đoàn VNPT vinh dự được xướng tên là đơn vị viễn thông sáng tạo nhất châu Á. Giải thưởng Asia Communication Awards 2020 đã ghi nhận những nỗ lực sáng tạo, tư duy đổi mới của VNPT trong lĩnh vực viễn thông, CNTT. Giải thưởng Asia Communication Awards 2020 thêm một lần nữa chứng minh mục tiêu đúng đắn của Tập đoàn VNPT với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số của khu vực châu Á trong thời gian tới. Trong thời gian qua, Tập đoàn VNPT đã nghiên cứu, phát triển và triển khai nhiều giải pháp, ứng dụng, nền tảng, giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến phục vụ các chương trình xây dựng Chính phủ số, Kinh tế số cũng như chuyển đổi Xã hội số.

Với giải pháp “make in Vietnam” mang tên VNPT eKYC được vinh danh tại Asia Communication Awards 2020, VNPT eKYC được đánh giá là một giải pháp đáp ứng được nhu cầu toàn diện của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính. VNPT eKYC là một trong những nền tảng số “Make in Vietnam” được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn giới thiệu và bảo trợ về truyền thông để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng đạt thành mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved