16:29, 30/11/2020

Video đồ họa: Nét đặc sắc của dịch vụ Super News

Super News ngay từ đầu được xây dựng là một dịch vụ chuyên biệt với các nội dung được thiết kế 100% dưới dạng đồ họa và sự thành công của dịch vụ sau khi ra mắt đã chứng minh sự đúng đắn của ý tưởng này. Trên đà phát triển đó, Super News tiếp tục nâng cấp với thể loại video đồ họa khiến thông tin truyền tải càng trở nên sinh động và trực quan hơn.

Có một sự thật là ngày nay người ta yêu thích video nhiều hơn. Cho dù nội dung ở bất kể lĩnh vực nào, video thường mang đến sự tương tác, lượng truy cập lớn hơn nhiều. Thể loại thông tin đồ họa (infographic) vốn dĩ đã có sẵn thế mạnh của mình là sự khoa học, ngắn gọn nhưng lại mang tính tổng hợp cao, giúp người xem nắm bắt được lượng thông tin khổng lồ trong một tích tắc. Khi các hình ảnh đồ họa ấy lại được chuyển động hóa, đồng thời kết hợp với âm nhạc và hiệu ứng âm thanh khiến cho mọi câu chuyện trở nên cuốn hút hơn, thổi hồn vào những ý niệm đơn giản và tăng gấp đôi tác động của chúng.

 

Có thể nói, video đồ họa vượt trội hơn hẳn trong việc truyền đạt những ý tưởng “khó nhằn”. Một vài thông tin, đặc biệt là những thứ rộng lớn và trừu tượng thường khó để giải thích thông qua từ ngữ hoặc hình ảnh hơn thuần nhưng chỉ cần một vài giây với đồ họa chuyển động đã có thể làm sáng tỏ mọi thứ hoàn hảo hơn. Ngoài khả năng đơn giản hóa đến mức tối đa sự phức tạp, video đồ họa còn thu hút được sự chú ý bởi hình ảnh ngộ nghĩnh, biến mọi thông điệp trở nên lôi cuốn và thú vị hơn. Đó chính là lý do Super News giới thiệu loại hình thông tin này tới khách hàng.
 
Không chỉ được thiết kế bắt mắt với nhiều phong cách khác nhau, nội dung của các video đồ họa trên Super News cũng cực kỳ phong phú bao gồm thông tin về nhiều lĩnh vực, từ những điều vĩ mô như bí ẩn của vũ trụ cho đến các mẹo vặt trong cuộc sống hàng ngày. Người xem có thể dễ dàng tìm thấy thông tin bổ ích về khoa học thường thức, xu hướng thời trang, bí quyết làm đẹp, công thức nấu ăn, các bài tập thể dục nâng cao sức khỏe hay những ý kiến tư vấn tâm lý… Một điều đặc biệt nữa dành cho khách hàng khi xem video đồ họa trên Super News là có thể trải nghiệm thỏa thích mà không cần lo lắng về việc tốn tiền dung lượng vì dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng.

Super News được xây dựng và phát triển bởi công ty VNPT VAS, với mong muốn mang tới cho các thuê bao VinaPhone một cách thức tiếp cận thông tin hiện đại, mới mẻ. Thuê bao VinaPhone muốn trải nghiệm với thể loại video đồ họa và các thông tin lý thú khác trên Super News có thể soạn tin N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày) hoặc lựa chọn đăng ký gói tuần, tháng để có giá cước ưu đãi hơn. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, các khuyến mại cũng như ưu đãi dành cho khách hàng.


VNPT VAS 
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved