09:46, 24/11/2020

My VNPT phát huy tính tiện lợi cho khách hàng

Ra đời từ năm 2015, My VNPT là ứng dụng tự quản lý của VNPT dành cho tất cả thuê bao: Di động VinaPhone, điện thoại cố định, Internet cáp quang và MyTV. Khi truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền, thanh toán hóa đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... Cho đến nay, ứng dụng này vẫn được khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT đánh giá cao bởi sự tiện lợi, giúp khách hàng có thể chủ động quản lý, theo dõi tất cả dịch vụ đang sử dụng chỉ bằng 1 số điện thoại.

Ra đời từ năm 2015, My VNPT là ứng dụng tự quản lý của VNPT dành cho tất cả thuê bao: Di động VinaPhone, điện thoại cố định, Internet cáp quang và MyTV. Khi truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền, thanh toán hóa đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... Cho đến nay, ứng dụng này vẫn được khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT đánh giá cao bởi sự tiện lợi, giúp khách hàng có thể chủ động quản lý, theo dõi tất cả dịch vụ đang sử dụng chỉ bằng 1 số điện thoại.  

Để đáp ứng yêu cầu và sự tin tưởng của khách hàng, từ năm 2015 đến nay, ứng dụng My VNPT liên tục được cập nhật về tính năng, giao diện, bắt kịp các xu hướng công nghệ mới, bám sát các lợi ích thiết thực dành cho khách hàng. My VNPT đã trở thành công cụ tương tác 2 chiều giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ nhằm tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT. Và nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng, VNPT miễn phí hoàn toàn cước data cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng.

Theo anh Hoàng Kỳ Lâm – Trưởng nhóm sản phẩm, Phòng phát triển sản phẩm, công ty Phát triển Dịch vụ GTGT: “My VNPT là điểm chạm khách hàng rất quan trọng của VNPT nên yêu cầu của khách hàng và các đơn vị kinh doanh sản phẩm này rất cao, đòi hỏi các đơn vị phát triển sản phẩm phải rất nỗ lực để hoàn thiện. Chúng tôi luôn luôn suy nghĩ, phân tích xem khách hàng cần gì ở sản phẩm của mình, từ đó, đưa ra cải tiến phù hợp với khách hàng. Đồng thời, tổ chức việc phát triển sản phẩm hợp lý, khoa học kết hợp các biện pháp thực hiện song song nhiều hạng mục, đảm bảo tiến độ và chất lượng; Xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình phát triển sản phẩm.”

Với My VNPT, khách hàng có thể quản lý các dịch vu di động, cho phép người dùng theo dõi thông tin thuê bao di động, thông tin tài khoản, các dịch vụ sử dụng, tra cứu thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký huỷ các gói cước nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động. Khách hàng cũng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước tin nhắn và các dịch vụ giá trị gia tăng để đối chiếu với thực tế sử dụng...

Với dịch vụ cố định, người dùng có thể tra cứu thông tin số cố định, số tiền dùng trong đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT. Tương tự, dịch vụ FiberVNN cũng cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, số tiền đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT; dịch vụ MyTV cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, các gói add on MyTV, đăng ký/huỷ gói nhanh chóng và đơn giản.

 

 

Bên cạnh đó, ứng dụng My VNPT cũng tích hợp ví điện tử VNPT Pay giúp việc thanh toán cước di động, truyền hình, Internet & nạp thẻ vô cùng đơn giản với 1 cú click chuột. Ứng dụng còn cho phép người dùng thanh toán, nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau, có thể phản ánh tới VNPT trực tiếp ngay trên ứng dụng,các dịch vụ đang có của VNPT, báo hỏng các dịch vụ đang sử dung.

My VNPT cũng cập nhật các chương trình khuyến mãi tức thời; các chương trình khuyến mại nạp thẻ 30%, tích điểm cho thành viên chỉ có trên app My VNPT. Bên cạnh đó ứng dụng đang có chương trình tặng 1 GB data 3G/4G cho khách hàng lần đầu cài ứng dụng.

Một điểm nổi bật của My VNPT là tính tiện ích, minh bạch và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Các tính năng được thiết kế dựa trên phân tích nhu cầu của khách hàng với từng nhóm dịch vụ. Các tính năng của My VNPT được cung cấp tới khách hàng thông qua giao diện đơn giản, hiện đại, dễ hiểu và thuận tiện để tương tác. Chỉ cần một chiếc điện thoại được cài app và kết nối mạng, người dùng thoải mái lựa chọn các dịch vụ mà VNPT đang cung cấp và dễ dàng đăng ký sử dụng chỉ với vài thao tác. Một điều tiện ích khác là người dùng hoàn toàn có thể đăng ký chuyển sang mạng vinaphone giữ nguyên số mà không cần phải ra điểm giao dịch. Sử dụng app My VNPT người dùng sẽ có được danh sách toàn bộ cửa hàng của VNPT và kễ dàng định vị cửa hàng nơi gần người dùng nhất. My VNPT sẽ hiển thị thông tin số điện thoại liên hệ và tích chỉ đường qua Google Maps.

Trong thời gian tới, nhóm phát triển sản phẩm sẽ tập trung cải tiến phần giao diện cho thân thiện, dễ sử dụng hơn, hướng tới các yêu cầu cá nhân hóa như các gói cước tự chọn hoặc đưa ra các gói khuyến nghị, phù hợp với nhu cầu thực sự của từng khách hàng riêng lẻ; Tích hợp với Bigdata để phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng; Xây dựng sản phẩm đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng.

Với nhiều tiện ích mang lại cho khách hàng, tại Lễ Công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2019 – My VNPT - ứng dụng self-care dành cho khách hàng các dịch vụ của VNPT được trao giải cho giải pháp công nghệ tiêu biểu của lĩnh vực viễn thông. Trong thời gian tới, đội ngũ nghiên cứu, phát triển sản phẩm của TCT VNPT-Media sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng trên cả nước.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved