Những giải bóng đá hàng đầu thế giới trở lại trên sóng truyền hình MyTV

16:31, 11/09/2020


Cuối tuần này, người hâm mộ thể thao lại có cơ hội đắm chìm theo từng đường bóng, những trận cầu nghẹt thở và không khí cuồng nhiệt của thể thao khi 2 giải đấu hàng đầu thế giới – Ngoại hạng Anh và La Liga khởi tranh mùa giải mới trên truyền hình MyTV.

 

 


Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các giải đấu hàng đầu châu Âu, trong đó có giải La Liga sẽ khởi tranh muộn hơn hàng năm. La Liga mùa giải 2020-2021 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 13.9 năm nay và kết thúc ngày 23.5.2021 với 38 vòng đấu. Các đội bóng tiến sâu tại Cúp Châu Âu mùa bóng vừa qua gồm Real Madrid, Barcelona, Sevilla và Atletico Madrid sẽ được nghỉ ngơi, không đá trận mở màn. Vòng 1 diễn ra từ 12/9 đến 15/9 với 7 trận đấu, ở lượt trận đấu tiên, tâm điểm sẽ là các trận đấu của các CLB mới lên hạng là Cadiz và Huesca. Cadiz đã trở lại LaLiga sau 14 năm họ chơi ở hạng nhì trong khi đó Huesca - CLB vô địch giải Hạng nhì TBN sẽ có trận làm khách đầy khó khăn trên sân của Villarreal.

La Liga năm nay được giới chuyên môn dự đoán là sẽ giữ nguyên được sự hấp dẫn vốn có của nó khi cầu thủ số 1 Thế giới – Lionel Messi vẫn quyết định gắn bó với Barcelona cho tới khi hết hạn hợp đồng, sau lùm xùm tranh cãi đòi ra đi. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Koeman, người hâm mộ chờ đợi Barcelona sẽ lột xác, để thách đấu với tân vương Real Madrid – đội bóng cũng đang hoàn thiện mình để trở lại mạnh mẽ hơn.
 

 


Còn với Ngoại hạng Anh, sức hút từ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này chưa bao giờ suy giảm, ngay cả khi các khán đài sẽ tiếp tục vắng bóng khán giả vì đại dịch Covid-19.

Sau 30 năm chờ đợi, Liverpool cuối cùng đã lần đầu tiên có được chức vô địch Ngoại hạng Anh theo cách không thể thuyết phục hơn khi bỏ cách đội xếp sau là Man City tới 18 điểm. Giành chức vô địch đã khó nhưng bảo vệ “ngôi vương” còn khó hơn. Liverpool hiểu được điều đó và đã chuẩn bị kỹ lưỡng trước thử thách phía trước.

Trong những kẻ thách thức, Chelsea nổi lên là đối thủ số 1 khi vừa khuấy động thị trường chuyển nhượng bằng hàng loạt bản hợp đồng chất lượng như Ziyech, Werner, Chilwell hay Kai Havertz...Man City, sau mùa giải thất bại, “The Citizens” được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ và quyết tâm hơn nữa. Các nhà cái châu Âu hiện đang xếp Man City là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải 2020-2021.

Toàn bộ giải đấu Ngoại hạng Anh Premier League mùa giải 2020/2021 theo thông lệ sẽ có trên các kênh thuộc chùm K+ của truyền hình MyTV giống như các mùa giải trước đó.
 

 


Ngoài 2 giải đấu quốc tế, truyền hình MyTV còn đem tới cho khán giả giải đấu Cúp Quốc gia 2020-2021 sau kỳ nghỉ dịch COVID-19. Vào ngày 11 và 12/9 tới đây, 4 cặp đấu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra. Đó là màn so tài giữa Bà Rịa Vũng Tàu gặp TP.HCM, Hà Nội FC đối đầu Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp Than Quảng Ninh và Viettel đụng độ Bình Dương.

Bên cạnh những màn so kè nảy lửa, người hâm mộ còn được chứng kiến cuộc đụng độ trực tiếp giữa các tuyển thủ quốc gia, khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh phải đối mặt với bộ đôi trung vệ Ngọc Hải và Tiến Dũng trong màn so tài giữa Bình Dương và Viettel... Các trận đấu trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia 2020 được tiếp phát trực tiếp từ kênh Bóng đá TV/VTV Cab trên truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net kể từ ngày 11/9 đến 20/9/2020.

Thông tin chi tiết lịch thi đấu và các giải đấu được cập nhật nhanh nhất trên fanpage www.facebook.com/mytv.com.vn/. Tải App MyTV Mutiscreen để trải nghiệm dịch vụ giải trí, xem thể thao trên di động: https://mytv.com.vn/mytvmultiscreen/. Liên hệ lắp đặt truyền hình MyTV: 18001166. 

MYTV