Nhiều lợi ích khi doanh nghiệp tham gia Digital STARS Showcase 2020

16:12, 10/09/2020


Chương trình Công bố Danh bạ các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020 tìm kiếm, tôn vinh và công bố các giải pháp chuyển đổi số hướng tới hỗ trợ doanh nghiệp MSMEs tại Việt Nam ứng phó với đại dịch COVID-19.

Trong khuôn khổ dự án di sản Digital STARS của Hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC), tổ chức đại diện cho tiếng nói của doanh nghiệp trong khu vực, ASEAN BAC Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã phối hợp cùng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phát động Chương trình Công bố Danh bạ các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020.

Đây là chương trình tìm kiếm, tôn vinh và công bố  các giải pháp chuyển đổi số hướng tới hỗ trợ doanh nghiệp MSMEs tại Việt Nam ứng phó với đại dịch COVID, tiếp tục các hoạt động sản xuất, kinh doanh mà vẫn đảm bảo phòng chống dịch bệnh COVID-19, trong bối cảnh VCCI được Chính phủ giao nhiệm vụ chủ trì các hoạt động doanh nghiệp trong năm Việt Nam chủ tịch ASEAN 2020.

 

Khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp được ghi nhận vào Danh bạ các giải pháp tiềm năng về chuyển đối số trong việc giúp thuận lợi hóa và thúc đẩy sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh đại dịch COVID-19, đại diện cho Việt Nam. Đây cũng là cơ hội quảng bá rộng rãi sản phẩm dịch vụ của mình tới các doanh nghiệp MSMEs trong ASEAN thông qua Cổng thông tin Mạng lưới khởi nghiệp công nghệ số ASEAN, một cấu phần của dự án Digital STARS.

Chương trình giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế, uy tín của doanh nghiệp Việt Nam và tăng cường hội nhập khu vực, mở rộng kết nối tới các nhà đầu tư, đối tác hợp tác thông qua mạng lưới doanh nghiệp rộng lớn của các thành viên ASEAN BAC trong khu vực.

Đặc biệt, 10 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo sẽ được giới thiệu giải pháp của mình tại Diễn đàn khởi nghiệp ASEAN dự kiến được tổ chức vào tháng 10 năm 2020 tại Hà Nội, được nhận chứng nhận của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mô hình kinh doanh từ các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo đồng hành tại Diễn đàn để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm của mình; Doanh nghiệp sẽ được quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm dịch vụ thông qua các hoạt động truyền thông của Chương trình Digital STARS Showcase 2020.

Để tham gia chương trình, doanh nghiệp đăng ký và tham dự cuộc thi trực tuyến HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại Cổng thông tin Mạng lưới khởi nghiệp công nghệ số ASEAN (www.digital-stars.vn). Các doanh nghiệp không bị giới hạn việc việc đăng ký số lượng giải pháp, Ban tổ chức sẽ đánh giá hồ sơ và lựa chọn 200 giải pháp đưa vào Danh bạ các giải pháp chuyển đổi số tại Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020, dự kiến sẽ được phát hành và phổ biến rộng rãi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp chuyển đổi số thuộc nhóm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo sẽ được lựa chọn đánh giá bởi Ban cố vấn của Chương trình, thuộc Hội đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của VCCI, và sẽ được giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình tại Diễn đàn khởi nghiệp ASEAN về công nghệ số, dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 10/2020 tại Hà Nội, với sự tham gia và chứng kiến của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

VNPT-Media