Công ty Điện lực Thái Bình sẽ dùng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt qua ví VNPT Pay

08:55, 31/08/2020

Ngày 27/8/2020 tại trụ sở Công ty Điện lực Thái Bình đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phát triển dịch vụ thanh toán tiền điện & tiền cước viễn thông không dùng tiền mặt qua ví VNPT Pay giữa Trung tâm Kinh doanh VNPT Thái Bình và Công ty Điện lực Thái Bình.


Tham dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 đơn vị có các đại diện lãnh đạo sở Công thương, Sở Thông tin Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh, cùng các báo đài, truyền hình tỉnh.

 

Thỏa thuận hợp tác nêu rõ mục tiêu, nguyên tắc và các nội dung hợp tác giữa 2 bên, bao gồm 10 chương trình triển khai thực hiện tại từng thời điểm theo lộ trình đã được thống nhất.
Hai bên cam kết với những thế mạnh của mình, thông qua hợp tác sẽ liên kết hỗ trợ nhau mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt tiềm năng thị trường và luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt khi sử dụng ví VNPT Pay để thanh toán tiền điện & tiền cước viễn thông với đa dạng các tiện ích, thuận lợi, nhanh chóng, an toàn và luôn có nhiều các ưu đãi.
Hai bên ky vọng trong thời gian tới, sản phẩm dịch vụ VNPT Pay với tiện ích thanh toán tiền điện & tiền cước viễn thông sẽ được nhiều khách hàng, người dân trên địa bàn Thái Bình đón nhận, ủng hộ và tin tưởng sử dụng thường xuyên./. 

VNPT