VNPT vinh dự là nhà tài trợ vàng Tech Summit 2020

08:23, 20/07/2020

Ngày 16/07/2020, Hội thảo Công nghệ 2020 (Tech Summit 2020) do Forbes Việt Nam tổ chức chính thức khai mạc. Tập đoàn vinh dự tham gia với tư cách nhà tài trợ vàng và mang tới Hội thảo những sản phẩm, công nghệ mới.

Với chủ đề Khám phá kho báu Midas, Tech Summit 2020 hướng đến tầm quan trọng của dữ liệu trong thời đại số. Dữ liệu đang trở thành nguồn tài nguyên giá trị nhất trên thế giới mà những doanh nghiệp, tổ chức khám phá được sẽ có lợi thế trong việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũng là lợi thế trong quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp.

Nhiều khách tham quan đã ghé thăm gian hàng của VNPT để trải nghiệm
Nhiều khách tham quan đã ghé thăm gian hàng của VNPT để trải nghiệm

Theo các chuyên gia, dữ liệu chỉ có giá trị khi đó là dữ liệu tốt và doanh nghiệp xác định được dùng dữ liệu đó để làm gì. "Dựa trên dữ liệu khách hàng để đưa ra những quyết định phù hợp thì nó mới được xem là “kho báu” của doanh nghiệp.

Liên quan tới nội dung này, tại Hội thảo, đại diện công ty công nghệ thông tin VNPT cho biết trong vòng 48h sau khi nhận ca bệnh thứ 17, ban chỉ đạo phòng chống dịch đã đặt hàng VNPT-IT xây dựng ứng dụng khai báo sức khỏe toàn dân phục vụ cho 100 triệu người dân. "Áp lực là rất lớn bởi đòi hỏi công nghệ xử lý dữ liệu người dùng khá lớn nhưng thời gian triển khai ngắn," ông Thông chia sẻ.

Ngoài ra, đại diện công ty công nghệ thông tin VNPT cho rằng, chuyển đổi số với doanh nghiệp có ba quá trình, bao gồm chuyển từ môi trường vật lý sang môi trường số, tiếp đến là xác định mục tiêu chuyển đổi và mô hình hoạt động theo mục tiêu chuyển đổi – đây là quá trình sáng tạo của mỗi công ty và bước cuối cùng là hiện thực hóa việc chuyển đổi.

 

Tech Summit không chỉ là bữa tiệc dành cho những người đang hoạt động trong ngành công nghệ thông tin mà đơn giản là dành cho tất cả những ai quan tâm và yêu thích trải nghiệm công nghệ. Chính vì vậy, đến với Tech Summit 2020, VNPT còn mang tới 5 sản phẩm công nghệ cao phù hợp chủ đề Khám phá kho báu Midas như VNPT eKYC (Xác thực điện tử) - Giải pháp giúp xác nhận, xác minh và trích xuất thông tin chính xác từ hình ảnh và giấy tờ cá nhân; VN SmartBot - Nền tảng hỗ trợ khởi tạo ChatbotAI, trực tiếp cấu hình nhanh chóng theo từng nhu cầu của doanh nghiệp, dễ dàng huấn luyện SmartBot mà không cần am hiểu nhiều về công nghệ; Chữ ký số VNPT CA, nông nghiệp thông minh, VNPT Cloud. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đã ghé thăm gian hàng của VNPT trao đổi chia sẻ, trải nghiệm công nghệ và bày tỏ sự quan tâm các giải pháp công nghệ của VNPT.

VNPT