Thanh toán tiền điện qua VNPT Pay giảm ngay 20% hóa đơn

08:58, 21/07/2020

Nhằm chung tay với cộng đồng, giảm nhẹ gánh nặng chi phí tiền điện, VNPT Pay triển khai chương trình khuyến mại giảm trực tiếp tới 20% vào hóa đơn điện từ ngày 17/7 – 17/8/2020

Theo đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản để tải ứng dụng VNPT Pay và đăng ký mới ví VNPT Pay, khách hàng sẽ nhận ngay 1 voucher giảm giá 20% (tối đa 50.000đ) để giảm trừ trực tiếp vào hoá đơn Điện.

 

Cùng trong tháng 7 này, VNPT Pay còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực khác, trong đó phải kể đến Chương trình Thanh toán rảnh tay, giảm ngay 20% Hóa đơn VNPT – Tặng tới 4 voucher tổng trị giá tới 250.000đ để giảm giá cho 4 tháng liên tiếp khi thanh toán các dịch vụ của VNPT như Hoá đơn các dịch vụ Internet, Truyền hình MyTV, cước điện thoại cố định, di động VinaPhone trả sau. Đây là chương trình ưu đãi rất hấp dẫn và được VNPT Pay triển khai liên tục từ tháng 4 đến nay. Lần này, chương trình đặc biệt dành cho cả những tài khoản ví VNPT Pay đăng ký từ trước ngày 05/4 và đang rất được Khách hàng ủng hộ.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone trả trước chắc chắn không thể bỏ qua ưu đãi hoàn tiền không giới hạn của VNPT Pay. Từ ngày 10/7 – 31/7/2020, các giao dịch nạp tiền di động trả trước VinaPhone bằng ví VNPT Pay cho chính thuê bao đăng ký ví sẽ được chiết khấu ngay 4% và hoàn thêm 6% vào ví VNPT Pay (Áp dụng cho ví đăng ký trước 10/7/2020). Đặc biệt, không giới hạn số lần hưởng ưu đãi.

Những chương trình ưu đãi này là nỗ lực của VNPT Pay để đến gần hơn với đời sống người dân, mang lại những lợi ích thiết thực và hơn hết là đồng hành, san sẻ gánh nặng chi phí với các gia đình trong bối cảnh kinh tế sẽ còn phải chịu tác động lâu dài từ ảnh hưởng của dịch bệnh Covid –19.

Hãy tải ngay ứng dụng VNPT Pay để trải nghiệm những tiện ích vượt trội và nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé!

VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, do Toorng coong ty Truyeefn thong VNPT - Media cung cấp, đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn. Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, Khách hàng chỉ cần cài đặt trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn.

VNPT Pay