VNPT Pay "Thanh toán dài hạn – Hoàn tiền liền tay"

14:56, 25/06/2020

Từ ngày 20/6 đến 20/7/2020, VNPT Pay triển khai chương trình Thanh toán dài hạn – Hoàn tiền liền tay dành cho các cá nhân đang sử dụng ví VNPT Pay. Khách hàng (KH) đang sử dụng ví VNPT Pay đừng bỏ lỡ cơ hội này.

 

Để hưởng khuyến mại, khách hàng cần đảm bảo đã cài đặt ví VNPT Pay  có liên kết ngân hàng (ngoại trừ ngân hàng SCB), đăng ký mới tối thiểu 1 trong số các gói cước dịch vụ sau: Di động trả sau, Băng rộng và MyTV; Thực hiện thanh toán trước cước dài hạn từ 06 tháng trở lên tại chuyên mục “Thanh toán đơn hàng” gói cước đăng ký mới đó trên ứng dụng VNPT Pay.

 

Các bước thanh toán đơn hàng trên ứng dụng VNPT Pay.
 

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, mỗi ví VNPT Pay chỉ được hưởng 01 lần khuyến mại trong suốt thời gian diễn ra CTKM. Trong trường hợp trong cùng 01 đơn hàng, KH đăng ký mới từ 02 gói cước dịch vụ trở lên, CTKM chỉ áp dụng cho giá trị gói cước cao nhất của đơn hàng đó; Số ví VNPT Pay chỉ được hưởng khuyến mại khi không trùng với số ví VNPT Pay của KH tạo đơn hàng đó.

Nếu đảm bảo các điều kiện trên, số tiền hoàn vào ví VNPT Pay của các anh chị sẽ là 5% giá trị thanh toán trước cước dài hạn từ 6 tháng trở lên của gói cước dịch vụ có giá trị cao nhất trong đơn hàng. Mức hoàn tiền tối đa 100.000 đồng/ví VNPT Pay.

Chương trình có thể kết thúc trước hạn mà không cần báo trước khi hết quỹ tiền thưởng. Vì vậy, KH đang sử dụng ví VNPT Pay đăng ký mới một trong các dịch vụ kể trên, hãy nhanh tay thanh toán cước dài hạn để được hưởng mức hoàn tiền lên tới 100 nghìn đồng.

VNPT Pay