VNPT-Media vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND thành phố Hà Nội.

17:56, 27/06/2020

Sáng nay ngày 27/6/2020, Phó Tổng Giám đốc VNPT-Media Huỳnh Ngọc Tuấn đã tham dự Hội nghị "Hà Nội 2020 - Hợp tác đầu tư và phát triển" tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và thay mặt Tổng công ty vinh dự nhận Cờ thi đua của UBND thành phố HN trong lĩnh vực thuế, an sinh xã hội.

 

Tham dự Hội nghị có 1.800 đại biểu: gồm lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Chính phủ, MTTQ Việt Nam, các ban, bộ ngành, cơ quan Trung ương và TP Hà Nội; lãnh đạo 25 tỉnh, TP trực thuộc Trung ương, các quận, huyện của TP, vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng Đồng bằng sông Hồng và vùng Thủ đô; 29 đại sứ, đại diện các cơ quan ngoại giao, 8 tổ chức quốc tế, các chuyên gia kinh tế; cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước... Đặc biệt, Hội nghị chào đón hơn 1.200 nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự, chủ trì và chỉ đạo Hội nghị.

 

Phát biểu tại Hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những nỗ lực phát triển của Hà Nội trong thời gian qua, đặc biệt là hoạt động chống dịch Covid-19 rất hiệu quả. Với những giá trị của niềm tin và hy vọng, ứng xử và tinh thần Hà Nội trong dịch Covid-19, sau hơn 20 năm, Hà Nội tiếp tục khẳng định xứng đáng với danh hiệu “Thành phố Vì hòa bình”. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị, để tiếp tục toả sáng giá trị "nhân hòa", Hà Nội phải làm tất cả để bật ra được hình ảnh trong trí nhớ và trái tim mọi người về “Thành phố Vì hòa bình”; xây dựng Hà Nội xanh, sạch, đẹp; nuôi dưỡng giá trị đổi mới, sáng tạo, khởi nghiệp...

 

Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ cho biết, Hội nghị "Hà Nội 2020 - Hợp tác đầu tư và phát triển" tổ chức vào thời điểm này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, thể hiện trách nhiệm của thành phố trong triển khai chỉ đạo của Trung ương về thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội. Hội nghị cũng khẳng định thông điệp, Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng là điểm đến an toàn, hấp dẫn các nhà đầu tư. “Đây là hoạt động của Hà Nội hướng tới Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ thành phố, chào mừng 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, hướng tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Hội nghị không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với nhiệm vụ hoàn thành chỉ tiêu cả nhiệm kỳ, mà còn giúp Hà Nội phát triển mạnh mẽ trong những năm tới”, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ nhấn mạnh.

Tại Hội nghị này, TP Hà Nội trao quyết định chủ trương đầu tư cho 229 dự án với tổng vốn đầu tư 339.670 tỷ đồng (tương đương 15,5 tỷ USD) với số vốn tăng thêm trên 266.229 tỷ đồng (tương đương 12 tỷ USD); đồng thời trao 38 biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư với tổng giá trị 26,079 tỷ USD, trong đó có 23 MOU của các doanh nghiệp trong nước (17,855 tỷ USD) và 13 MOU của doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (8,224 tỷ USD).

 

Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam là doanh nghiệp nhà nước đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, phát triển nội dung số cũng đã có mặt tham dự Hội nghị sáng nay. Trên cơ sở những thành tích trong quá trình đồng hành phát triển kinh tế - xã hội của TP Hà Nội, tại Hội nghị này, Tổng công ty Truyền thông vinh dự là một trong 9 doanh nghiệp được vinh danh và đón nhận Cờ thi đua của thành phố vì có nhiều đóng góp trong lĩnh vực thuế, an sinh xã hội do Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ và Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung trao tặng.

 

Hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển” được tổ chức sau khi dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát và cơ bản được đẩy lùi sẽ là thông điệp mạnh mẽ của TP Hà Nội trong kiên trì thực hiện chỉ đạo của Trung ương về thực hiện nhiệm vụ “kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế- xã hội; khẳng định Hà Nội là điểm đến an toàn, hấp dẫn cho các nhà đầu tư; kết quả của Hội nghị không chỉ có ý nghĩa đối với sự phát triển kinh tế- xã hội của Hà Nội và cả nước trong năm 2020 mà còn cho những năm tiếp theo.

VNPT-Media (VP)