Series phim Việt "Bạn thân" sắp lên sóng MobileTV

10:44, 04/05/2020

Series phim Việt mới có tựa đề "Bạn thân" sẽ chính thức lên sóng trên kênh Khoa học Giáo dục VTV2 của truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 11/5/2020.

“Bạn thân” là câu chuyện về 5 người bạn cùng sống và chia sẻ những ước mơ, cùng phải vật lộn kiếm sống để tồn tại và học tập ở thành phố. Với series phim này, chủ đề "gia đình" đã được mở ra với hàm nghĩa rộng hơn, gia đình là một mái nhà mà ở đó có những con người chung sống, chia sẻ, thương yêu, đùm bọc nhau, chứ không nhất thiết phải có chung huyết thống.

Cả 5 nhân vật trong tuyến chính của bộ phim đều là những người trẻ tuổi, đang học những năm cuối đại học, và đã bắt đầu phải tự bươn chải để lo cho cuộc sống của bản thân. Họ đi học và tự kiếm sống, không phụ thuộc vào sự chu cấp của gia đình. Người thì tranh thủ làm xe ôm công nghệ, người làm huấn luyện viên ở trung tâm thể hình, người làm ca sĩ nghiệp dư ở quán café, người thì làm bánh bán trực tuyến… Khó khăn, cóp nhặt từng đồng để sinh tồn ở thành phố, nhưng mỗi người đều không quên nuôi dưỡng ước mơ. Họ dựa vào nhau để sống, tin tưởng nhau, chia sẻ với nhau những cay đắng, ngọt bùi ở tuổi thanh xuân – chia sẻ cả những phút giây trẻ con, bồng bột. Ở đây, họ thực sự là gia đình của nhau.

 

Khác với các phim Việt về chủ đề gia đình, “Bạn thân” không khai thác những mâu thuẫn gia đình truyền thống kiểu mẹ chồng – nàng dâu, hay chuyện ngoại tình, ly hôn…; và tuyệt nhiên cũng không có những nhân vật cay nghiệt đến khó tin. Câu chuyện gia đình trong phim là câu chuyện của sự đùm bọc, tình thương yêu, tin cậy và chia sẻ giữa những người trẻ tuổi cùng nương tựa vào nhau trong một mái nhà, nơi dung dưỡng ước mơ của họ, cho họ cơ hội để tìm đường chinh phục khát vọng của bản thân mình.

Nếu không thể đón xem qua màn hình tivi, thuê bao VinaPhone trên toàn quốc có thể theo dõi bộ phim “Bạn thân” bằng cách đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV. Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin: MV gửi 777 (gói ngày, 3.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn mục Truyền hình, chọn kênh VTV2.

Sau khi đăng ký thành công gói MTV, ngoài “Bạn thân”, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi một số bộ phim khác cũng đang được trình chiếu trên kênh VTV2 như phim thần tượng Đài Loan “Hoàng tử sói” và các tập tiếp theo của phim “Ỷ Thiên Đồ Long ký”, “Điều bí mật” cùng nhiều chương trình về sức khỏe, công nghệ, giáo dục, giải trí hấp dẫn khác.

Ngoài ra, vì gói MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV gồm tổng cộng tới 35 kênh truyền hình nên sau khi đăng ký thành công gói cước này, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi 34 kênh truyền hình khác trong gói như: Kênh thông tin tổng hợp VTV1, Kênh Thể thao, Giải trí & Thông tin kinh tế VTV3, Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình di động MobileTV cũng như tìm hiểu về các gói cước khác ngoài gói MTV, khách hàng có thể truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/.

Chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị cùng series phim Việt “Bạn thân” và nhiều chương trình hấp dẫn khác trên MobileTV!


VNPT VAS