VinaPhone tặng nhạc chờ “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!” cho thuê bao toàn mạng

17:02, 30/03/2020

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, để góp phần cổ động và lan tỏa tinh thần đoàn kết phòng chống dịch, VinaPhone miễn cước tải và sử dụng nhạc chờ bài hát “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!” cho thuê bao toàn mạng.

Theo đó kể từ ngày 26/03/2020, thuê bao đang sử dụng dịch vụ RingTunes sẽ được dùng miễn phí bài nhạc chờ “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!”. Trong trường hợp chưa đăng ký dịch vụ RingTunes, để sử dụng bài hát làm nhạc chờ, quý khách hàng hãy cùng nhau soạn tin nhắn: 1 gửi đến 9194.

 

“Việt Nam ơi! Đánh bay Covid” của nhạc sĩ Minh Beta là dự án âm nhạc cộng đồng vừa ra mắt đã được Bộ Y tế kiểm duyệt, đồng ý về nội dung để đưa vào các chương trình tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam. Mặc dù mới chính thức ra mắt nhưng "Việt Nam ơi! Đánh bay Covid" đã nhanh chóng trở thành một trong những ca khúc cổ động được yêu thích nhất hiện nay.

Đại diện VinaPhone cho biết “Chúng tôi mong muốn giai điệu hào sảng của ca khúc này sẽ được vang lên khắp mọi nơi, để khơi dậy tinh thần đoàn kết, khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người. Tự hào vì là một người con Việt Nam, tự hào vì hai tiếng "đồng bào" luôn ở trong trái tim chúng ta, tự hào vì những nỗ lực không ngừng của các "chiến sĩ" trên tuyến đầu chống dịch”.

Cùng chung tay thực hiện những chương trình vì cộng đồng trong thời gian qua, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã quyết liệt triển khai nhiều giải pháp nhằm ngăn chặn và đẩy lùi sự lây lan của đại dịch Covid-19, trong đó phải kể đến nỗ lực cho ra đời ứng dụng khai báo y tế toàn dân NCOVI chỉ trong vòng 48 giờ. Theo số liệu của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch bệnh Covid-19, tính đến ngày 23/3/2020, ứng dụng NCOVI đã có hơn 600.000 lượt tải về và hơn 500.000 tài khoản tham gia khai báo về tình trạng sức khỏe.

Nhiều giải pháp hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 như VNPT E-Learning, VNPT Meeting, VNPT Pay của VNPT cũng đã được nhiều đơn vị, ban, ngành trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn sử dụng. Đây đều là những công cụ vô cùng hữu ích cho người dân trong bối cảnh học sinh phải nghỉ học dài ngày, khuyến khích người dân hạn chế dùng tiền mặt cũng như hạn chế tụ họp đông người nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

VNPT cùng các nhà mạng khác cũng miễn phí hoàn toàn cước nhắn tin đến đầu số 1407 nhằm hỗ trợ chương trình toàn dân nhắn tin ủng hộ phòng chống Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông phát động.

VNPT -Media