Ra mắt ứng dụng thưởng thức và chia sẻ video MeClip

09:35, 18/03/2020

MeClip là nền tảng video trực tuyến do Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media xây dựng và phát triển, dành cho các thuê bao VinaPhone. Để người dùng thuận tiện hơn trong việc xem và upload video, ứng dụng MeClip hiện đã sẵn sàng trên Apple App Store và Google Play Store. 
Ứng dụng MeClip có giao diện bắt mắt, sử dụng dễ dàng, hoạt động mượt mà trên cả hai hệ điều hành IOS và Android. Người dùng có thể truy cập địa chỉ sau để tải và cài đặt ứng dụng MeClip trên điện thoại:
IOS: https://apps.apple.com/vn/app/me-clip-media/id1491433655
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip&hl=en

 

Là dịch vụ nội dung video chất lượng cao, ngay từ giai đoạn đầu mới ra mắt, MeClip đã xác định chiến lược tập trung phát triển cộng đồng, vì thế, số lượng người dùng MeClip lớn mạnh nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn, kéo theo đó là kho nội dung đồ sộ với nhiều thể loại phong phú do chính người dùng chia sẻ. Cộng đồng MeClip bao gồm từ các đơn vị sản xuất nội dung lớn và uy tín như VTV, HTV, VietNamNet, VMG… đến các hiện tượng vlog nổi tiếng và những cá nhân muốn trải nghiệm cũng như thử thách tài năng của mình trong lĩnh vực sáng tạo video clip.
Các video được upload không giới hạn lên nền tảng và lan tỏa một cách dễ dàng tới cộng đồng. Ngoài việc chia sẻ video đã quay dựng sẵn, MeClip còn hỗ trợ tính năng livestream, giúp người dùng có thể trực tiếp quay và chia sẻ video của mình tới bạn bè ngay trong lúc sự kiện đang diễn ra. MeClip có một bộ phận chịu trách nhiệm kiểm duyệt chặt chẽ các video đưa lên, lọc bỏ hoàn toàn những nội dung xấu và phản cảm. Ngoài ra, do chính sách nói không với quảng cáo xen giữa nên người xem MeClip có thể thưởng thức các video mình yêu thích mà không bị gián đoạn.

 

Là dịch vụ đa nền tảng nên MeClip cho phép người dùng có thể truy cập trên website, wabsite và cả ứng dụng. Thuê bao VinaPhone tham gia cộng đồng MeClip không chỉ được trải nghiệm nhiều tính năng ưu việt mà còn được hưởng chế độ ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. Từ ngày 10/02/2020 đến 09/05/2020, MeClip triển khai chương trình khuyến mại “Xem video hay, nhận quà liền tay”. Theo đó, thuê bao VinaPhone khi đăng ký MeClip lần đầu tiên, sử dụng gói Ngày và gia hạn thành công 05 ngày liên tiếp sẽ được cộng trực tiếp 10.000 đồng vào tài khoản chính.
Để tham gia chương trình, soạn tin nhắn Y1 hoặc M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Sau khi đăng ký thành công, truy cập http://meclip.vn để hòa mình vào thế giới nội dung số chất lượng cao, xem không giới hạn, không quảng cáo và hoàn toàn miễn cước data trọn đời khi sử dụng dịch vụ.

VNPT - Media