MYTV: Cloud Game ra mắt tựa game mới Khôi phục Inca (The Lost Inca Prophecy)

11:02, 05/12/2019

Khôi phục Inca (The Lost Inca Prophecy) một game thuộc thể loại match 3 có nội dung ly kì và nhuốm màu huyền bí chính thức có mặt trong Gói Family - Giải trí cho cả gia đình  của dịch vụ giải trí Cloud Game trên truyền hình MyTV.

 

Một đế chế hùng mạnh và rộng lớn mang tên Inca đã sụp đổ từ cách đây hàng nghìn năm, nay lại được tái hiện chân thực và sống động qua tựa game Khôi phục Inca (The lost Inca prophecy). Nhiệm vụ của bạn trong game này là lắp ghép những biểu tượng đầy màu sắc và kí bí để ngăn chặn một lời nguyền bị lãng quên từ lâu tại đế chế Inca. Khôi phục lại ngôi đền bị phá hủy, giải cứu nền văn minh Inca và hiện thực hóa những giấc mơ bí ẩn của Acua là những thử thách đặt ra cho bạn

Chuyến phiêu lưu kì thú đến một thế giới hoàn toàn xa lạ để giúp Acua ngăn chặn lời tiên tri khủng khiếp xảy ra tại đế chế Inca có thực sự thôi thúc bạn? Còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu cuộc hành trình ngay bây giờ bằng cách truy cập vào Cloud Game, chọn gói cước Family – Giải trí cho cả gia đình để thực hiện chuyến du hành có một không hai này!

*Đăng ký ngay gói cước bất kì trên Cloud Game để được hưởng chương trình ưu đãi Miễn phí 6 tháng!

MYTV