Truyền hình MyTV phát sóng trực tiếp trận thư hùng Việt Nam – Malaysia

08:49, 08/10/2019

Ngày 10/10 tới đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi trận thư hùng hứa hẹn vô cùng hấp dẫn giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được phát trực tiếp trên truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net.

Sau khi giành kết quả khả quan trên đất Thái Lan ở trận đầu ra quân vòng loại thứ 2, World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam được nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Đây là quãng thời gian quý giá để HLV Park Hang Seo cùng trợ lý dự khán trận đấu của các đối thủ cùng bảng đấu, để từ đó có những toan tính phù hợp cho chặng đường dài tại vòng loại.

Về phía đội tuyển Malaysia, HLV tuyển Malaysia – Tan Cheng Hoe mới đây đã lên tiếng xác nhận, ông sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tại Hà Nội. “Malaysia đang gặp phải khó khăn về nhân sự khi thiếu 5 cầu thủ chủ chốt vì chấn thương. Đó là Abdul Halim Saari, Partiban, Brendan Gan, Shahrul Mohd Saad và Nor Azam Abdul Azih. Họ đều cần nhiều ngày nghỉ để bình phục”, ông Tan Cheng Hoe cho biết. Giống như cách thức HLV Park Hang Seo từng áp dụng với các “bệnh binh” quan trọng, ông Tan Cheng Hoe dự kiến vẫn gọi tiền vệ Nor Azam Abdul Azih lên tuyển và hy vọng các bác sỹ của đội sẽ giúp cầu thủ này kịp hồi phục trong ít ngày tới.Với lịch thi đấu 2 trận liên tiếp trước Malaysia (sân nhà Mỹ Đình vào ngày 10/10) và Indonesia (sân khách vào ngày 15/10), ông Park Hang Seo quyết định triệu tập tới 32 cầu thủ lên tuyển lần này. Mục đích của chiến lược gia người Hàn Quốc là nhằm tìm kiếm thêm tài năng cho đội tuyển và thử nghiệm chiến thuật mới như ông từng tiết lộ với báo chí gần đây. Tuy nhiên, ít ngày trước trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách rút gọn xuống còn 25 cầu thủ. Điều đó có nghĩa là “Ngôi sao Vàng” chính thức chia tay một loạt cầu thủ vì nhiều lý do như chấn thương, chưa phù hợp với chiến thuật...Nhóm cầu thủ này gồm thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TPHCM), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh)....Đồng thời, theo thông tin mới nhất, tất cả 3 tuyển thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Văn Lâm, Văn Hậu và Công Phượng sẽ đều có mặt tập trung cùng đội tuyển, muộn nhất là vào ngày 8/10.

Tới thời điểm này, tuyển Việt Nam mới đấu 1 trận tại vòng loại thứ 2, World Cup 2022 nhưng Malaysia đã thi đấu 2 trận. Họ thắng Indonesia và thua sát nút trước UAE. Với tính chất quan trọng của trận đấu, công tác an ninh đảm bảo cho người hâm mộ và cầu thủ đã được thành phố Hà Nội đặc biệt quan tâm. Đối với cổ động viên Malaysia sang Việt Nam để cỗ vũ cho đội bóng, Công an Hà Nội sẽ có phương án để bảo đảm an ninh, an toàn, đồng thời đề nghị LĐBĐ Malaysia sớm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động cổ vũ của các cổ động viên Malaysia trước, trong và sau trận đấu. VFF cũng thống nhất sẽ bố trí cổng riêng để vào sân vận động cho cổ động viên Malaysia và đề nghị các cổ động viên Malaysia cần có mặt trước giờ thi đấu 200 phút cũng như chấp hành các quy định, nội quy, hướng dẫn của Ban tổ chức

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu được phát sóng trực tiếp trên truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net.

 

VNPT-Media