VNPT làm Hội nghị trực tuyến chuyên đề đợt 3/2019 cho Đảng ủy Khối DNTW

08:28, 12/09/2019

Hội nghị này được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương giao cho Đảng ủy Tập đoàn VNPT đăng cai tổ chức tổ chức ngày 9/9.

Tại các điểm cầu Hội nghị là trụ sở của VNPT
Tại các điểm cầu Hội nghị là trụ sở của VNPT

Hội nghị Thông tin chuyên đề của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đợt này cập nhật kiến thức “Tình hình triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW, ngày 03/6/2017 Hội nghị lần thứ năm của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Khóa XII về tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước” - dành cho cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của các đơn vị trực thuộc Khối.

Tại đây, Trưởng Ban Kinh tế TW Nguyễn Văn Bình đã dự và trực tiếp truyền đạt Nghị quyết. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, các Ủy viên BCH và các Ban, đơn vị thuộc cơ quan Đảng ủy Khối, các Ủy viên BCH Đảng bộ và thành viên HĐTV/HĐQT; Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc các đơn vị. Về phía VNPT có Bí thư Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Trần Mạnh Hùng, cùng các Ủy viên BTV, BCH Đảng bộ Tập đoàn.

Nghị quyết 12-NQ/TW, ngày 3/6/2017 của Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII về tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước là Nghị quyết lãnh đạo toàn diện của Đảng đối với quá trình đổi mới các doanh nghiệp Nhà nước giai đoạn đến năm 2030. Hội nghị lần này đã cung cấp những thông tin, đánh giá, nhận định về nền kinh tế Việt Nam hiện tại và triển vọng trong trung hạn, nhất là những cơ hội, khó khăn, thách thức có giá trị khoa học và thực tiễn để làm cơ sở cho cán bộ lãnh đạo các đơn vị xem xét trong quá trình điều hành doanh nghiệp phát triển nhanh, bền vững, sáng tạo.

Tiếp thu nội dung Nghị quyết số 12-NQ/TW, sau hội nghị này, các cấp ủy Đảng, tổ chức Đảng, đoàn thể sẽ tổ chức việc triển khai học tập quán triệt và thực hiện nghị quyết. Quá trình học tập, tuyên truyền nghị quyết cần coi trọng tính thiết thực, hiệu quả, thời gian và hành động cụ thể, phù hợp với từng địa phương, đơn vị đồng thời chỉ đạo quyết liệt, nhanh chóng đưa nghị quyết vào cuộc sống./.

VNPT