Thưởng thức ICC 2019, rinh quà hấp dẫn từ MyTV

15:31, 19/07/2019

Trong thời gian diễn ra giải International Champions Cup (ICC 2019), khán giả của truyền hình MyTV có cơ hội thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, bàn thắng đẹp, góc bình luận độc đáo từ các nhà báo nổi tiếng và đặc biệt có thể nhận những phần quà giá trị.

Sau nhiều tháng ngày chờ đợi, người hâm mộ bóng đá trong nước đã bắt đầu tận hưởng guồng quay của ICC 2019 - giải đấu được ví von là phiên bản Champions League thu nhỏ - với sự tham dự của nhiều đội bóng lẫy lừng thế giới như Real Madrid, Bayern Munich, Man Utd, Juventus, AC Milan...

Trận mở màn ICC 2019 đã diễn ra hôm 17/7 bằng cặp đấu giữa Fioretina và Guadalajara. Hai đại diện của Bắc Mỹ và châu Âu đã cùng nhau cống hiến cho khán giả một trận cầu rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Cuối cùng phần thắng chung cuộc 2-1 đã thuộc về Fiorentina.

Trận đấu thứ 2 cũng là trận cầu đinh đầu tiên của ICC năm nay đã diễn ra giữa Arsenal và Bayer Munich. Trận đấu diễn ra kịch tính và hấp dẫn đúng như chờ đợi. “The Gunners” với khát khao chiến thắng mạnh mẽ đã xuất sắc vượt qua gã khổng lồ của bóng đá Đức trong 90 phút thi đấu để giành trọn 3 điểm đầu tiên tại ICC 2019.

Arsenal xuất sắc giành trọn 3 điểm đầu tiên trước Bayern Muchen
Arsenal xuất sắc giành trọn 3 điểm đầu tiên trước Bayern Muchen

Đồng hành cùng giải đấu ICC năm nay, MyTV không chỉ mang lại cho người hâm mộ 18 trận cầu với chất lượng đường truyền ổn định sắc nét mà còn đi kèm theo đó là chương trình Bình luận trực tiếp với những bình luận viên, nhà báo tên tuổi như BLV Thành Lương, Văn Mạnh (Đài VTV), Việt Anh (Đài VOV) cùng những khách mời Nhà báo Minh Việt (báo Bóng đá), Minh Tùng (trưởng ban Thể thao ZingTV).... cùng với MC nổi tiếng Quốc Anh.

Với “dàn” khách mời “khủng” và BLV chuyên nghiệp như vậy, người hâm mộ có thể dễ dàng nắm bắt thông tin, tiếp cận những góc nhìn, đánh giá, phân tích cụ thể từng đội bóng, trận cầu đỉnh cao tại giải ICC 2019.

Dàn khách mời “khủng” và BLV chuyên nghiệp của MyTV
Dàn khách mời “khủng” và BLV chuyên nghiệp của MyTV

MyTV còn dành tặng cho khán giả chùm minigame dự đoán tỉ số hấp dẫn về ICC 2019. Nếu bạn là fan hâm mộ của Real Madrid, Man Utd hay Bayern Munich có thể tham dự dự đoán, thể hiện tình cảm của mình với đội bóng yêu mến thông qua hình thức dự đoán để giành lấy những phần quà hấp dẫn của truyền hình MyTV. Giải trí cùng MyTV-nhận quà của MyTV, thật quá đã phải không nào? Like Fanpage MyTV và ứng dụng MyTV Net để tham gia Minigame rinh quà về nhà. Phần thưởng hấp dẫn sẽ được MyTV tiến hành trao thưởng sau khi trận đấu kết thúc.

Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đặc biệt nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm truyền hình MyTV tròn 10 năm (28/09/2009 - 28/09/2019).

Hãy cùng theo dõi giải ICC 2019 trên truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net và chờ đợi những món quà bất ngờ và thú vị!

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ 18 trận đấu của ICC 2019 trên các nền tảng truyền hình IPTV - MyTV và truyền hình OTT - MyTV Net, từ ngày 17/07 - 10/08/2019.

- Trực tiếp trên truyền hình MyTV tại kênh 801 và 804 (theo lịch thi đấu), xem lại tại Giải trí/ Thể thao.

- Trực tiếp trên ứng dụng truyền hình MyTV Net tại Miễn phí/Livestream (theo lịch thi đấu) hoặc xem lại tại: Thể thao.

Truy cập Website MyTV, MyTV Net và các Fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về giải đấu như Lịch thi đấu chính thức, Lịch sử bảng thành tích tại ICC, các hoạt động bên lề, Minigame…

Website : http://mytv.com.vn, https://www.mytvnet.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/mytv.com.vn/, https://www.facebook.com/Mytvnet/

Tổng đài liên hệ (Tư vấn & lắp đặt): MyTV: 18001166,                      

Tải ứng dụng MyTV Net tại: https://mytvnet.vn/tai-ve, MyTV Net: 19001866.

VNPT-Media