Truyền hình MyTV tăng kênh khủng, giá không đổi

16:34, 28/06/2019

Để đáp ứng mong đợi của nhiều khán giả cũng như thực hiện phương châm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, nhân dịp hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt dịch vụ, truyền hình MyTV tăng mới 12 kênh truyền hình với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin về các lĩnh vực Kinh tế, Văn hóa, Thể thao, Cuộc sống,...

Sau lần tăng kênh này, truyền hình MyTV đã có tổng cộng hơn 250 kênh, trong đó có 79 kênh HD. Điểm đặc biệt là dù được bổ sung thêm 12 kênh mới nhưng giá cước không thay đổi.

Cụ thể, từ ngày 01/07/2019, những khán giả của truyền hình MyTV sử dụng các gói cước Silver HD, Gold HD, Nâng cao, VIP trên toàn quốc có thêm lựa chọn các kênh: Vĩnh Long 1 HD; Vĩnh Long 2 HD; Vĩnh Long 3 HD; Vĩnh Long 3; Vĩnh Long 4 HD; Vĩnh Long 4; Kiên Giang HD; Các gói cước Silver, Gold, Chuẩn có thêm lựa chọn các kênh Vĩnh Long 3, Vĩnh Long 4; Khách hàng đăng ký và sử dụng chùm kênh VTVcab có thêm lựa chọn các kênh: VTVcab4 - Văn HoáTV, VTVcab 9 - InfoTV, VTVcab 15 - M Channel, VTVcab 18 Tin tức, VTVcab 22 - Life TV.

Việc bổ sung thêm 2 tuyến kênh địa phương và VTVcab giúp khán giả MyTV có thêm cơ hội cập nhật mọi thông tin về nhiều lĩnh vực như Kinh Tế, Văn Hóa, Thể Thao, Giải trí,… Trong khi đó, các kênh địa phương sẽ giúp kết nối người dân trên mọi miền tổ quốc.

Kể từ khi ra mắt năm 2009 tới nay, truyền hình MyTV ngày càng lớn mạnh, khẳng định được vị trí của mình và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng nhờ sự khác biệt về nội dung, chất lượng truyền hình, gói cước đa dạng…

Với tiêu chí luôn đón đầu xu thế truyền hình trong nước cũng như khu vực, ngày 01/6/2019 vừa qua, truyền hình MyTV đã bắt tay vào thử nghiệm, đầu tư hạ tầng, kho nội dung chất lượng 4K, nhằm mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng.

Nội dung 4K được MyTV đưa vào thử nghiệm gồm 02 kênh truyền hình FashionTV4K (số hiệu 500); Love Nature 4K (số hiệu 501) và kho VoD 4K tại chuyên mục Phim truyện. Trong thời gian tới, MyTV sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều nội dung chất lượng cao 4K để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng.

- Đăng ký lắp đặt Truyền hình MyTV, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website: http://mytv.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

- Tải ứng dụng MyTV Net để xem chương trình tại: https://mytvnet.vn/tai-ve

VNPT - Media