Những món ăn tinh thần hấp dẫn trên MyTV dịp tết Nguyên đán

17:00, 01/02/2019

Với rất nhiều chương trình đa dạng, từ thể thao, giải trí, những bộ phim hot nhất cho đến các chương trình thiếu nhi đặc sắc được cập nhật liên tục trên MyTV, khán giả sẽ có không ít lựa chọn hấp dẫn để giải trí, thư giãn trong kì nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm nay.

Với những khán giả hâm mộ Kpop, sẽ được đắm mình trong những vũ điệu, ca khúc trẻ trung sôi động của những nghệ sĩ mới và nổi tiếng nhất xứ sở kim chi trong Show! Music Core - một chương trình âm nhạc do kênh MBC phát sóng trực tiếp vào 4h00 chiều thứ Bảy hàng tuần. Đây là chương trình mà các nhóm nhạc, ca sĩ được mời để quảng bá các bài hát của họ. Chương trình được dẫn dắt bởi Noh Hong-chul, Kim Sohyun & SHINee's Minho dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 16/02/2019.

Những bộ phim phát sóng đồng thời với truyền hình nước ngoài

Được đánh giá là bộ ngôn tình chuyển thể được fan mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại, bộ phim cổ trang Đông Cung dài 52 tập dự kiến sẽ ra mắt khán giả My TV và MyTV Net từ tháng 2/2019 và được phát song song với đài Truyền hình Trung Quốc vào các tối thứ 5, 6, 7 và chủ nhật hàng tuần.

Đông Cung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi ai xuất phát từ cuộc hôn nhân chính trị giữa nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong xinh đẹp và đương kim thái tử của Trung Nguyên - Lý Thừa Ngân, cùng sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên: Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Ca Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm,..

Ngoài Đông Cung, khán giả còn được dõi theo diễn biến của 2 bộ phim hấp dẫn khác là “Hoa trong tim” phát trực tiếp trên kênh 801/802 và “Lời hứa với các vị thần” phát sóng vào lúc 20h00 thứ 7 hàng tuần (4 tập/ngày).

Ở mảng Phim độc quyền, Tết này, truyền hình MyTV cũng cho ra mắt gói phim Tết độc quyền bao gồm 3 phim: “Tỷ phú dỏm”,  “Đua với thời gian" và  “Đấu phá Thương khung".

Thuộc thể loại trinh thám, điều tra, phim “Tỷ phú dỏm - Con Man” sẽ lên sóng vào ngày 05/02 (Tức mồng 1 Tết). Phim xoay quanh câu chuyện về Barry Minkow, được sự giúp đỡ của nhân vật bí ẩn, anh trở thành một doanh nhân trẻ có sức lôi cuốn, một CEO thành đạt bằng cách nói dối, lừa đảo. Cái kết 25 năm tù bất ngờ giáng xuống buộc anh phải hợp tác với cảnh sát để tóm gọn được kẻ chủ mưu.

Cũng phát sóng vào ngày mùng 1 Tết, bộ phim “Đua với thời gian - Time Rush Phần 2” sẽ mang đến những pha hành động, võ thuật, parkour hấp dẫn đến nghẹt thở xoay quanh cuộc chiến đấu nguy hiểm của Alex khi anh bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian, phải đối mặt với những sát thủ bí ẩn.

Còn nếu không thích thể loại phim điều tra, hành động, bạn cũng có ngay một sự lựa chọn khác là bộ phim Võ thuật cổ trang “Đấu phá Thương khung - battle through the heaven”. Phim xoay quanh nhân vật chính Tiêu Viêm (Ngô Lỗi). Năm Tiêu Viêm lên 9 tuổi, mẫu thân cậu bị sát hại. Món đồ duy nhất bà để lại cho cậu là một chiếc nhẫn. Kể từ đấy, nó trở thành vật bất ly thân của Tiêu Viêm.

Đến năm 15 tuổi, khả năng võ công của cậu vẫn dậm chân tại chỗ. Vào lúc quẫn bách nhất, Tiêu Viêm lại bất ngờ đánh thức Dược Trần (Trần Sở Hà) – kẻ bị phong ấn bên trong chiếc nhẫn tưởng chừng bình thường đó. Dược Trần đã giúp Tiêu Viêm luyện võ công và cả hai cùng lên kế hoạch trả thù. Người nhắm đến kẻ đã phong ấn mình, người nhắm đến kẻ đã hại mẫu thân mình. Sau này, Tiêu Viêm gặp Tiêu Huân Nhi. Cô quyết tâm sánh vai cùng Tiêu Viêm trên con đường đòi lại công lý cũng như đối mặt với những thử thách gian nan cùng nguy hiểm phía trước.

Những bộ phim lẻ đa dạng, đầy lôi cuốn

Những bộ phim tâm lý, tình cảm với cốt truyện lãng mạn, nội dung nhẹ nhàng về tình yêu đôi lứa, cùng dàn diễn viên xinh đẹp và quyến rũ luôn là một đề tài được đông đảo khán giả yêu thích.

Mở màn cho mùa phim Valentine năm nay là một tác phẩm về tình yêu thầy trò đến từ Nhật Bản, "Thầy Ơi! Em Yêu Anh" lên sóng 2/2 (Tức 28 Tết). Bộ phim là câu chuyện tình yêu vừa thuần khiết, nhẹ nhàng, vừa dằn vặt, trắc trở giữa cô học trò mới lớn Shimada Hibiki và người thầy của mình. Hibiki chưa từng một lần yêu ai nhưng đã rung động ngay trong lần đầu tiên nhìn thấy thầy giáo dạy môn lịch sử Kosaku Ito. 

Hibiki đem lòng yêu Kosaku, ngày qua ngày, cô luôn dõi theo bước chân người thày của mình. Cô nữ sinh cuối cùng cũng quyết định tỏ tình và chính thức theo đuổi thầy sau suốt một năm trời che giấu tình cảm. Giống như bao mối tình thầy - trò khác, Ito đưa ra lời từ chối thẳng thừng. Song, Hibiki quyết không bỏ cuộc khi hứa sẽ đạt điểm cao trong bài kiểm tra sắp tới để xin thầy một cơ hội.  Tuy nhiên, mối tình còn chưa chớm nở đã lập tức phải đối mặt với những lời dị nghị từ cả nhà trường lẫn gia đình. Liệu cái kết dành cho câu chuyện “Em gái mưa phiên bản Nhật” có thể có hậu?

Lên sóng vào ngày 4/2 (tức 30 Tết), phim “Little forest - Khu Rừng Tuổi Thơ” của Hàn Quốc với diễn xuất đáng yêu của nàng thơ Kim Tae Ri tựa như dòng suối mát lành, nhẹ nhàng cuốn trôi những "cặn sỏi" khô cằn, những muộn phiền trăn trở trong lòng người xem qua bức tranh thiên nhiên yên ả vùng ngoại ô. 

“The Outlaws - Luật Giang Hồ” cũng phát sóng ngày 2/2 (28 Tết) lại là một bộ phim thuộc thể loại hình sự, hài - hành động, dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws.

Phim xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Diên Biên, Trung Quốc tràn vào. Được cầm đầu bởi tên tội phạm hung hăng Jang Chen (Yoon Kye Sang), bọn chúng tự xưng là Heuksapa rồi tiến hành gây chiến với hàng loạt băng đảng địa phương nhằm tranh giành lãnh thổ, thiết lập cán cân quyền lực mới.

Bên cạnh những bộ phim tâm lý, những khán giả yêu thích dòng phim cổ trang, dã sử sẽ được tiếp cận bộ phim “WARRIORS OF THE DAWN - Chiến Binh Bình Minh”. Phim lấy bối cảnh là cuộc chiến tranh xâm lược của Nhật Bản lên lãnh thổ Triều Tiên vào năm 1592. Để tránh quân xâm lược Nhật Bản đang tràn vào đất nước, vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã bỏ trốn từ Triều Tiên sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình. Ông ta đã bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Trước mối nguy từ quân xâm lược hung bạo, Hoàng tử Gwanghae đã đứng lên lãnh đạo quân đội của triều đình, dùng tất cả tính mạng để bảo vệ an nguy của dân tộc. To Woo là thủ lĩnh của một nhóm lính đánh thuê gồm những sát thủ dũng mãnh nhất đất nước. Ông được giao nhiệm vụ bảo vệ Hoàng tử, phò tá người chiến đấu chống lại quân đội Nhật Bản. Họ sẽ phải trải qua một cuộc chiến tranh dài và tàn khốc để bảo vệ dân chúng và đất nước. Liệu một vị Hoàng tử trẻ tuổi và một tên sát thủ giang hồ có thể làm nên lịch sử?

Trong khi đó, “REALMS - Lãnh Địa Ma” lại mang đến những khoảnh khắc khiến bạn giật mình hoặc sợ hãi. Phim lấy bối cảnh ở Bangkok, Thái Lan khi một vụ cướp ngân hàng bất ngờ diễn ra. Sau vụ cướp hết sức manh động và nguy hiểm, các đối tượng này bắt cóc một số con tin đi theo để gây áp lực với cảnh sát trên đường bỏ trốn. Không may mắn cho chúng là một tình tiết bất ngờ ngoài kế hoạch đã diễn ra khiến cả nhóm lạc vào một căn biệt thự bỏ hoang giữa rừng và mắc kẹt ở đó

Hàng loạt bí mật trong căn biệt thự dần hé lộ cũng là lúc sự kinh hoàng kéo đến. Bọn cướp ngân hàng táo tợn, hai con tin và người tài xế bị uy hiếp lần lượt bỏ mạng một cách đầy bí ẩn. Liệu số phận của những người xấu số bất đắc dĩ bị kéo vào cuộc sẽ ra sao và câu chuyện oan khuất gì đang ẩn sau căn biệt thự bí hiểm này?

Phim bộ

Thời gian nghỉ Tết 9 ngày cũng là cơ hội cho các con 'mọt phim' thỏa thích với niềm đam mê của mình bằng những phim bộ dài tập. Khởi đầu là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh “HẠ CHÍ CHƯA TỚI - Rush to the de-ad summer”, phát sóng từ 2/2 (tức 28 Tết). Phim kể về quãng thời gian trung học của các cô cậu học trò lúc bình lặng, khiến người ta lờ mờ buồn ngủ như nắng trưa hè, khi lại rực rỡ như hoàng hôn mùa hạ.

Phim “KHI NHÀ VUA YÊU - King in Loves” lại là câu chuyện về mối tình tay ba giữa Won (Im Si Wan) - một vị quân chủ trẻ tuổi nhưng đầy tham vọng, Rin (Hong Jong Hyun) - người bạn từ thuở nhỏ của Won và một nữ nhi xinh đẹp tên San (Yoona).

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều bộ phim dài tập đáng xem đang phát sóng ở thời điểm này như: “Ê! Nhỏ lớp trưởng” (Phát sóng lúc19h00 Thứ 4 và thứ 7 hàng tuần; “Nhật ký săn trai” (lên sóng lúc 19h00 Thứ 6 hàng tuần; 2 tập/ngày); “Sống chung với em chồng” (lên sóng lúc 19h00 Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần ).

Rộn rã tiếng cười với chùm phim hài Tết đặc sắc 

Vốn được coi là một dòng phim 'đặc sản" không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về, series phim hài: “Tết nội hay Tết ngoại”; “Xuân phát tài 9”; “Chuyện nhà sung túc 2”; “Tết ơi là Tết 2”; “Chân dài lắm chiêu”…. hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười vui vẻ, sảng khoái cho các thành viên gia đình khi quây quần, xum họp.

Các em nhỏ xem gì dịp Tết?

Dành để phục vụ các em nhỏ, từ 1/2/2019, My TV cũng mang đến 3 bộ phim thiếu nhi hấp dẫn là: Abulele - Thú Cưng Tàng Hình; Tall Tales - Dế Apollo và Nữ Hoàng; Legend Hero - Những chiến binh huyền thoại.

Abulele - Thú Cưng Tàng Hình xoay quanh diễn biến tâm lý của Adam. Sau cái chết của anh trai Adam, cả gia đình cậu bé trở nên buồn bã và đau khổ, Adam tự cô lập mình. May thay, ngay lúc này Adam tình cờ gặp Abulele – một con quái thú thời cổ xưa. Với tính cách thân thiện và luôn giúp đỡ Adam khi cần, họ trở thành bạn tốt và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng nhau. Tuy nhiên, không lâu sau đó lực lượng đặc nhiệm chính phủ lùng sục gắt gao để bắt giữ Abulele. Để cứu bạn mình, Adam quyết định đưa Ablulele trở về với gia đình, từ đó cậu bé hiểu ra rằng khi thực sự yêu ai đó thì dù không có họ bên cạnh, cậu vẫn không bao giờ thấy cô đơn.

Tall Tales - Dế Apollo và Nữ Hoàng có nội dung xoay quanh nhân vật Apollo, một chú dế khổng lồ chuyên làm nghề hát rong. Một ngày nọ, cuộc sống bình yên nơi khu vườn của những loại côn trùng do nữ hoàng bọ Marguerite trị vì, bỗng chốc bị phá vỡ bởi sự tấn công của một đàn ong hung dữ, ác độc. Đúng lúc này, chú dế Apollo xuất hiện. Với tất cả sự nhiệt huyết và dũng cảm, Apollo đã giúp các cư dân nhỏ bé của vương quốc vùng lên, giải cứu nữ hoàng và dành lại cuộc sống hạnh phúc của chính họ.

"Legend Hero - Những chiến binh huyền thoại" là bộ phim siêu nhân của Hàn Quốc, cũng thuộc dòng phim tokusatsu và tương tự như series phim Kamen Rider hay Super Sentai của Nhật Bản. Phim xoay quanh chủ đề các linh khí chiến tướng Tam quốc (gọi là Tiểu Anh Linh) cùng với chủ nhân của mình là con người thời hiện đại chiến đấu và giành thắng lợi trong Dream Battle để biến ước mơ của riêng họ thành hiện thực. Các nhân vật trong phim được lấy tên dựa theo các anh hùng thời Tam quốc, những anh hùng đã đi vào lịch sử bao thế hệ không chỉ ở Trung Hoa mà còn là cả thế giới.

Những chương trình hấp dẫn trên sẽ được phát sóng trên truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net trong tháng 2/2019.

Để cập nhật thông tin về các chương trình mới nhất sẽ chiếu trên MyTV, MyTV Net, khán giả có thể truy cập website https://www.mytv.com.vn/, https://mytvnet.vn, fanpage truyền hình MyTV, MyTV Net hoặc có thể tải miễn phí ứng dụng MyTV Net tại https://mytvnet.vn/tai-ve, để theo dõi những nội dung hấp dẫn này ngay trên thiết bị di động ở bất cứ nơi đâu có kết nối Internet. 

VNPT - Media