Hài Tết đặc sắc có trên Truyền hình MyTV

16:44, 01/02/2019

“Duyên hẹn” - Hài Tết đặc sắc do đạo diễn Danh Sơn thực hiện. 5 tập nội dung Hài Tết "Duyên hẹn" sẽ có trên Truyền hình MyTV tại mục Hài/Hài Tết, phim truyện/ phim bộ trên MyTV Net.

Nội dung xoay quanh nhân vật trung tâm là Tuyết - Một cô gái xinh đẹp, trí thức và thành đạt, 29 tuổi đã là chủ một cơ sở Thẩm mỹ viện nổi tiếng ở thành phố. Môi trường công việc, cùng hoàn cảnh của những người bạn thân khiến cô lựa chọn lối sống độc thân, chỉ dành thời gian cho sự nghiệp kinh doanh, dửng dưng với tất cả, kể cả sự theo đuổi dai dẳng của rất nhiều chàng trai.

Lối sống này của Tuyết hoàn toàn trái ngược với mong mỏi của cha cô ở quê. Ông là một người đàn ông hiền lành chất phác, vợ mất sớm vẫn ở vậy, chăm dạy cô con gái rượu duy nhất khôn lớn thành tài và người cô ruột cô - một người đàn bà quá lứa nhỡ thì, không chồng con.

Gần Tết, nhờ “mưu kế” sắp đặt của người cô, Tuyết đành phải hủy chuyến du lịch Âu châu, về quê ăn Tết, sau rất nhiều cái Tết cô không về. Cô cũng không thể ngờ, chuyến về quê năm nay lại là một cuộc trở về có ý nghĩa lớn lao trong cuộc đời mình. Ở đó cô cảm nhận được thế nào là tình làng nghĩa xóm với những tập tục, hương ước truyền đời, thế nào là hương vị cái Tết cổ truyền đúng nghĩa qua việc chuẩn bị nồi bánh trưng, mâm cỗ đón giao thừa, thế nào là tình nghĩa thầy trò, bè bạn… Và đặc biệt là cuộc trở về với cội nguồn, thông qua câu chuyện ký ức kỳ thú về mối lương duyên sâu nặng bắt đầu từ xung đột giữa hai dòng họ Nguyễn – Trần từ mấy trăm năm trước. Để rồi cuối cùng “ý trung nhân” của Tuyết, một chàng trai xứng đôi vừa lứa xuất hiện như một thứ “duyên hẹn” đã được sắp đặt bằng lời nguyện ước của các cụ tổ thuở nào.

Nội dung hài Tết được kể bằng hình ảnh đan xen hiện tại và quá khứ, cuốn hút người xem bằng phong cách kể hài hước, nhẹ nhàng mà sâu lắng, thông qua rất nhiều tình huống bất ngờ, kịch tính, thú vị với sự góp mặt của nhiều thế hệ diễn viên tên tuổi hai miền Nam Bắc.

Bên cạnh đó cũng gián tiếp phê phán thói tham, tục, chạy chức chạy quyền thời nay, vốn bám rễ thâm căn cố đế trong cõi sống bao đời.

Mời Quý vị và các bạn đón xem hài Tết “Duyên hẹn” tại Hài/ Hài Tết trên MyTV, phim truyện/ phim bộ trên MyTV Net.

VNPT - Media