Sự kiện thể thao phát sóng trực tiếp trên MyTV trong tháng 1/2019

08:56, 03/01/2019
MyTV xin gửi tới quý vị khán giả lịch phát sóng trực tiếp của gói kênh K+ trên hệ thống truyền hình MyTV.
 
Tháng 1 này, giải Ngoại hạng Anh EPL sẽ bước vào giai đoạn căng thẳng và hấp dẫn nhất cùng lịch thi đấu dày đặc. Mở màn cho đầu năm 2019 sẽ là cuộc đấu của những ứng cử viên vô địch Man City – Liverpool (4/1). Ngay sau đó, cuộc đấu giữa Tottenham – Man United (13/1) và Arsenal – Chelsea (20/1) cũng sẽ hứa hẹn những màn đại chiến đỉnh cao của Ngoại hạng Anh trong giai đoạn đầu năm.  
 

Cũng trong tháng 1, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội được theo dõi và tiếp lửa cho Đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết Asian Cup 2018. Với sự kết hợp của các cầu thủ đã vô địch AFF Cup và làm nên thành công tại U23 Châu Á như Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường, Tiến Dũng… cùng những tên tuổi giàu kinh nghiệm như Văn Lâm, Trọng Hoàng, Ngọc Hải…, đội tuyển Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo được kì vọng sẽ tiến sâu tại giải đấu lần này. Asian Cup 2018 sẽ được phát sóng trên các kênh VTV và FoxSports thuộc hệ thống Truyền hình K+.
 
Bên cạnh đó, giải Grand Slam đầu tiên trong năm – Australian Open cũng sẽ khởi tranh với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu như Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic… Australian Open sẽ được phát sóng trên Fox & FoxHD thuộc hệ thống K+, từ 14 đến 27/1.
 
MyTV