"Gửi Thời Thanh Xuân Thơ Ngây Tươi Đẹp" có mặt trên MyTV tháng 1/2019

09:15, 03/01/2019
Sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Gửi Thời Thanh Xuân Thơ Ngây Tươi Đẹp nối tiếp một năm thành công của lĩnh vực phim dài tập Hoa ngữ. Gửi Thời Thanh Xuân Thơ Ngây Tươi Đẹp nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Việt với đề tài tình yêu nơi trường học tinh nghịch, đáng yêu.
 
Chuyện phim xoay quanh mối tình đơn phương của Trần Tiểu Hy với cậu bạn hàng xóm. Sau nhiều công sức “thả thính”, cả hai nên đôi lứa và bắt đầu phải đối mặt với những khó khăn mà một tình yêu đích thực có thể gặp phải.
 
Gửi Thời Thanh Xuân Thơ Ngây Tươi Đẹp, tiêu đề bộ phim đã nói lên nội dung, đó chính là thời thanh xuân đầy mộng mơ, ngốc ngếch của cô nữ sinh 17 tuổi, Tiểu Hy. Đề tài phim theo đuổi không mới mẻ, thậm chí được rất nhiều dự án trước đó khai thác nhưng tình yêu ngọt ngào, ngây thơ trong phim thanh xuân, vườn trường chưa khi nào gây nhàm chán.
 
Gửi Thời Thanh Xuân Thơ Ngây Tươi Đẹp bắt đầu phát sóng lúc 20h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh K+NS, từ ngày 11/1.
 
MyTV xin gửi tới quý vị khán giả xem truyền hình những bộ phim đặc sắc của gói kênh K+ trên hệ thống truyền hình MyTV tháng 01.2019: 
 
Phim Việt độc quyền:
 
Hoán Đổi
 
Hoán Đổi là bộ phim do Võ Thanh Hòa – gương mặt trẻ nhất LHP Việt Nam 2017 – ngồi ghế đạo diễn. Tác phẩm xoay quanh màn tráo đổi thân xác kỳ lạ giữa Tiên Tiên (Nhã Phương) và Mai Ngọc Hoa (Việt Hương). Mỗi người đều đang có tâm tư riêng ngập tràn bế tắc. Sau khi sự cố diễn ra, cả hai phải học cách thích nghi với cuộc đời mới và cùng nhau giải quyết rắc rối.
 
Ngoài Nhã Phương, Việt Hương, bộ phim quy tụ dàn sao khủng như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập… và được xem là tác phẩm lý tưởng, đậm tính hài hước cho các gia đình thưởng thức dịp cuối năm. Bộ phim sẽ lần đầu lên sóng K+ trong khung Phim Việt độc quyền cuối tháng, phát sóng lúc 20h ngày 25/1 trên kênh K+1.   
 
 
Phim nước ngoài: 
 
20h hàng ngày trên kênh K+1
 
Để mang lại sự đa dạng và những khoảnh khắc ấm cúng cho các gia đình trước thềm Tết nguyên đán, tháng 1/2019, Truyền hình K+ chuẩn bị thêm loạt phim mang chủ đề Tình Cảm Gia Đình, phát sóng vào 20h tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh K+1. Các tác phẩm tuyệt hay, lần đầu tiên có trên K+ như Apollo Và Nữ Hoàng (Tall Tales), Hổ Cánh Cụt Và Biệt Đội Rừng Xanh (The Jungle Bunch) hay Cuộc Phiêu Lưu Của Quả Lê Khổng Lồ (The Incredible Story of the Giant Pear) chắn chắn sẽ là yếu tố giúp cả nhà gần nhau hơn trong dịp cuối tuần.
 
Khung phim Thứ 6 Bom Tấn tiếp tục trở lại với hàng loạt bộ phim điện ảnh từng ăn khách tại phòng vé như Án Mạng Tại Biệt Thự Đá (The Tooth And The Nail), Đột Kích Hồ Giấu Vàng (Renegades)Dalida (Danh Ca Dalida). Trong đó, với những ai từng mê mệt các tác phẩm kinh điển, đình đám như Leon hẳn không thể bỏ lỡ Hồ Giấu Vàng - bộ phim được chính đạo diễn Luc Besson chắp bút và ngồi ghế sản xuất. Các phim sẽ được phát sóng lúc 20h thứ 6 hàng tuần trên kênh K+1.
 
Mời quý vị và các bạn đón xem.
 
MyTV