VNPT Pay góp mặt thêm Dealtoday với nhiều ưu đãi hấp dẫn vào hệ sinh thái

08:53, 26/12/2018
Gia nhập thị trường Fintech muộn, tuy nhiên những gì đang thể hiện khiến VNPT Pay trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường mua sắm trực tuyến. Thừa thắng xông lên, VNPT Pay tiếp tục cung ứng dịch vụ mua voucher Dealtoday giúp người tiêu dùng có thêm một kênh “săn” ưu đãi hấp dẫn.
 
Fintech là từ khóa không mới tại Việt Nam và xuất hiện trên khắp các nước phát triển của thế giới. Fintech vào Việt Nam đánh dấu sự phát triển chung của dòng chảy công nghệ, phương thức mua sắm.
 
Theo công ty kiểm toán hàng đầu thế giới PricewaterhouseCoopers, các Startup Fintech đã thu về hơn 40 tỷ USD trong 4 năm qua. Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã nhận được gần 15 tỷ USD đầu tư vào Fintech từ 1/2016 đến 2/2017. Việt Nam là một quốc gia không nằm ngoài sân chơi đó, bằng chứng trong năm 2017 thị trường Fintech đã đạt 4,4 tỷ USD và ước tính sẽ đạt 7,8 tỷ USD vào năm 2020.
 
Các yếu tố để hỗ trợ để Fintech đạt được những bước tiến đó phải kể đến sự bùng nổ internet, điện thoại thông minh tại các đô thị, cách hình thức thanh toán, mua sắm mới như ví điện tử ngày càng phổ biến, thu nhập – chi tiêu đều tăng, thương mại điện tử phát triển mạnh.
 
Đặc biệt, chính phủ Việt Nam đã và đang có vai trò tích cực khi tạo nên khung pháp lý ngày càng tốt thông qua việc thành lập Ban chỉ đạo Fintech và các biện pháp thiết thực khác. Trong 2 năm tới kế hoạch của chính phủ là 70% dân số (tương đương gần 70 triệu người dân) sử dụng tài khoản ngân hàng sẽ giúp thị trường Fintech phát triển mạnh mẽ hơn, các hình thức thanh toán trực tuyến, ví điện tử sẽ phát triển rầm rộ trong thời gian tới. Chính vì vậy VNPT Pay hứa hẹn sẽ đón đầu xu hướng này trong cuối năm 2019 và những năm tiếp theo.
 
Trong một báo cáo nghiên cứu của CBRE Việt Nam, được thực hiện thông qua ghi nhận ý kiến khoảng 1.000 người tại TP.HCM và Hà Nội, cho thấy: 25% số người tiêu dùng được khảo sát dự định sẽ giảm tần suất mua sắm tại cửa hàng thực tế, trong khi 45 – 50% số người được hỏi cho rằng họ sẽ mua sắm trực tuyến thông qua máy tính để bàn/máy tính xách tay hay điện thoại thông minh/máy tính bảng, thường xuyên hơn trong tương lai. Như vậy, xu hướng mua sắm trực tuyến đã và đang phát triển mạnh nhiều khả năng sẽ thay thế phương pháp mua sắm truyền thống trong tương lai gần.
 

 


Sự ra đời của VNPT Pay dù mới mẻ nhưng hứa hẹn sẽ đánh dấu sự phát triển vượt bậc của tập đoàn VNPT. Hơn thế nữa, tính năng Dealtoday trong ứng dụng VNPT Pay, với mong muốn kích thích nhu cầu mua sắm giá rẻ, hàng chất lượng là một điểm mạnh giúp VNPT Pay “ghi điểm” với người tiêu dùng.
 
Trên tính năng Dealtoday của VNPT Pay, khách hàng dễ dàng chọn mua những voucher du lịch, làm đẹp, làm răng, ẩm thực, sức khỏe,… với mức giá vô cùng ưu đãi, giảm giá lên đến 90%. Deal giá rẻ được cập nhật liên tục, phần lớn voucher không giới hạn về thời gian sử dụng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tiêu dùng, cũng như chủ động trong thời gian sử dụng.
 
Đồng thời ở mỗi deal cụ thể khách hàng có thể đọc hướng dẫn sử dụng deal một cách chi tiết và theo dõi đánh giá/xếp hạng của người dùng khác để đưa ra quyết định mua sắm. Các hình thức thanh toán Dealtoday trên VNPT Pay cũng vô cùng đa dạng và an toàn với 33 ngân hàng thanh toán nội địa và 4 loại thẻ thanh toán quốc tế.
 
Để “săn” voucher giảm giá Dealtoday trên VNPT Pay, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng (app) trên kho ứng dụng hoặc quét mã QR code trên, và làm theo các hướng dẫn trên website https://vnptpay.vn/  Ngoài ra, khách hàng có thể gọi tới hotline: 1900 1809/nhánh 2 để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất.
VNPT Pay