Thư viện video khổng lồ của VNPT-MyEnglish

09:47, 26/12/2018

Không chỉ có công nghệ học nói thông minh Intelli Speech,không chỉ có tiết học GoLive trực tiếp 1 thầy- 1 trò, dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT-MyEnglish còn nổi trội với một thư viện video khổng lồ, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người học. 

VNPT-MyEnglish dù ra đời muộn hơn một số website học tiếng Anh trực tuyến khác nhưng VNPT-MyEnglish lại có được một nền tảng học thuật phong phú và cực kỳ đáng tin cậy.

Phong phú về nội dung và đa dạng các khóa học

Nhờ vào việc bắt tay hợp tác với các “ông lớn” trong ngành đào tạo tiếng Anh như Cambridge University Press, ABAX ELT, National Geographic/Cengage Learning, Gardnet Publishing, Compass Media, VNPT-MyEnglish đang sở hữu hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn & và hơn 160 khóa học có nội dung đa dạng được biên tập và bổ sung mới hàng ngày từ các clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền, và trở thành một thư viện video khổng lồ, giúp người học có những trải nghiệm học tập lý thú về nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Tiếng Anh cho Học sinh, Doanh nghiệp, Học thuật, Truyền thông, Du lịch, Chuyên ngành (Khoa học kỹ thuật, Xã hội học, Kinh doanh thương mại, Nhà hàng khách sạn). Bên cạnh đó, VNPT-MyEnglish còn hỗ trợ bổ túc các kỹ năng TOEIC, TOEFL, Ngữ pháp, Phát âm, Giao tiếp, Từ vựng một cách hiệu quả

Mẹ của Tuấn Phong, chị Ngọc Mai rất hài lòng với kết quả học tập của Phong. Chị cho biết, từ khi Phong học tiếng Anh cùng VNPT-MyEnglish, học mà chơi – chơi mà học, chị thấy khả năng nghe nói của con cải thiện rất nhiều. Lần gần đây nhất, chị cho con đi chơi cùng một nhóm bạn, thấy con tự tin kể truyện ngắn The Fisherman and the golden fish bằng tiếng Anh, chị cảm thấy rất hài lòng.Bé Tuấn Phong (9 tuổi) cho biết: Con rất thích các bài học Easy Fun Reading vì nó có nhiều bài học vui nhộn. Ngoài ra, con còn thích các câu chuyện trước giờ đi ngủ Bedtime Stories.

7 cấp độ học theo khung tham chiếu của Châu Âu

Các bài học của VNPT-MyEnglish được sắp xếp với 7 cấp độ theo khung tham chiếu của Châu Âu (1, 2 tương ứng với Sơ cấp; 3, 4 tương ứng Trung cấp và 5, 6, 7 tương ứng Cao cấp). Ngay khi tiếp cận với VNPT-MyEnglish, người học sẽ được test trình độ trước, qua đó, cả người học và giáo viên cùng biết người học đang ở cấp độ nào trong 7 cấp độ của VNPT-MyEnglish. Trên cơ sở đó, người học sẽ được tư vấn lựa chọn giáo trình phù hợp.

Học liệu chuẩn Anh-Mỹ

Cũng giống như bất cứ một môn học nào, để có được hiệu quả học tốt nhất thì bên cạnh một phương pháp học tập đúng, người học còn cần phải có một nguồn tài liệu học đúng chuẩn.

Chị Lan Anh (Nhân viên kinh doanh) cảm thấy rất thích thú với những bài học chuyên ngành Kinh doanh thương mại. Chị cho biết: “Các tình huống trong bài học rất “chất”, và chị học được nhiều điều từ các bài học này”.

Anh Tiến Luận (Hướng dẫn viên du lịch) chia sẻ, các video về chuyên ngành Du lịch mà anh đang theo đuổi rất thú vị. Anh không chỉ được học tiếng Anh mà còn biết thêm nhiều điều về văn hóa du lịch trên thế giới.

Giáo trình mở

Ưu đãi và Khuyến mạiNgoài các bài học cố định, VNPT-MyEnglish còn có các “giáo trình mở” được chính người học tự lựa chọn và tự xây dựng, đó chính là các tiết học GoLive 1 thầy – 1 trò qua Skype. Ở đây, người học tự chọn các chủ đề mà mình quan tâm, rồi cùng trò chuyện, trao đổi với giáo viên bản ngữ.

Kỷ niệm 01 năm ra mắt, VNPT-MyEnglish đang có chương trình ưu đãi dành cho mọi đối tượng. Chỉ với 399.000 đồng sẽ có 03 tháng, hoặc với 999.000 đồng sẽ có 12 tháng học cùng VNPT-MyEnglish. Ngoài ra, nếu người học là thuê bao Vinaphone sẽ được miễn hoàn toàn cước phí 3G/4G.

Hiện nay, dịch vụ VNPT-MyEnglish đang được cung cấp tại website https://myenglish.com.vn/ và ứng dụng di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Để biết thêm chi tiết truy cập vào website hoặc gọi 1900-1809.

VNPT - Media