Tháng điện ảnh đỉnh cao của K+ trên truyền hình MyTV

10:49, 07/09/2017
Hãy cùng chào đón Tháng 9 với vô vàn các chương trình phim truyện đặc sắc trên Truyền hình K+ của MYTV. Bên cạnh bộ phim Việt của đạo diễn Mai Thế Hiệp - "Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa", khán giả không thể bỏ lỡ chùm phim đặc sắc của điện ảnh châu Á như Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 (Miracle In Cell No.7), Gửi Thời Thanh Xuân (So Young), Chuyện Tình Bắc Kinh (Beijing Love Story) hay 5 Năm Bị Quên Lãng (The Stolen Years) và chuỗi phim Châu Âu đến từ các quốc gia châu Âu như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha...
 
Các giải đấu túc cầu đỉnh cao cũng hứa hẹn đem đến cho khán giả truyền hình những trải nghiệm ấn tượng, thú vị và đáng nhớ!
 
MyTV xin gửi tới quý khán giả lịch phát sóng các phim điện ảnh sẽ được trình chiếu trong tháng 9 của dịch vụ K+ trên truyền hình MyTV.
 
CÓ CĂN NHÀ NẰM NGHE NẮNG MƯA
 
20h thứ 6, 29/9 trên K+1
 
Một câu chuyện xúc động và đặc biệt ý nghĩa sẽ được chuyển tới khán giả của gói K+ trong tháng 9 này mang tên Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa. Bộ phim có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao gạo cội của điện ảnh Việt như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, Hoàng Nhất, Tấn Thi, Lê Bình, danh hài Kiều Oanh cùng các diễn viên trẻ tài năng gồm Khắc Minh, Dương Cường, đồng thời là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Mai Thế Hiệp.
 
 
Lấy bối cảnh về cuộc sống hiện đại, hối hả ngày nay, câu chuyện bắt đầu khi chàng nhân viên địa ốc tên Sơn (Dương Cường) đến một khu phố nghèo để thuyết phục người dân bán nhà. Anh bất ngờ khi gặp bà Tư (Kim Xuân) và được xác nhận mình là người con trai đã bỏ trốn 30 năm trước do bị tình nghi tội giết người. Từ đó, Sơn luôn nằm mơ thấy những điều kỳ lạ trong quá khứ khiến anh hoài nghi về chính bản thân.
 
Được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật, giàu tính nhân văn, Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa được đạo diễn Mai Thế Hiệp dồn nhiều niềm tin, hi vọng và thậm chí đặt cược bằng cách cầm cố căn nhà của chính mình để có thêm chi phí thực hiện. Với thông điệp đầy cảm xúc về tình mẫu tử, bộ phim chạm tới trái tim khán giả bằng diễn xuất chân thực của từng diễn viên cùng với những khuôn hình được trau chuốt cẩn thận, kết hợp với phần âm nhạc xuất sắc do nhà soạn nhạc Christopher Wong (Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Dòng Máu Anh Hùng…) thực hiện.
 
 (*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
PHIM ĐIỆN ẢNH CHÂU Á
 
20h hàng ngày trên K+1 & K+NS
 
Trong tháng Điện ảnh đỉnh cao trên K+, hàng loạt bộ phim chất lượng sẽ được K+ lựa chọn phát sóng như Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 (Miracle In Cell No.7), Gửi Thời Thanh Xuân (So Young), Chuyện Tình Bắc Kinh (Beijing Love Story) hay 5 Năm Bị Quên Lãng (The Stolen Years), vào lúc 20h thứ 6 hàng tuần trên K+1. Mỗi bộ phim đều là một câu chuyện mang nhiều sắc thái cảm xúc khác nhau. Trong đó, Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 hẳn sẽ khiến khán giả rung động bởi tình cha – con đặc biệt qua diễn xuất tuyệt vời của Ryu Seung Ryong. Hay những ai yêu thích cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Anh Có Thích Nước Mỹ Không chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân do ngôi sao Hoa ngữ gạo cội Triệu Vy làm đạo diễn.
 
Song song với đó, fans phim hành động tháng này cũng sẽ được mãn nhãn qua loạt tác phẩm như Cặp Đôi Điệp Viên (My Girlfriend is An Agent), Siêu Trộm Hoàng Cung (The Grand Heist), Luật Sư Cao Tay (Untouchable Lawmen) và Tam Nhân Hành (Three) phát sóng lúc 20h thứ 4 hàng tuần trên K+1. Góp mặt trong những bom tấn này đều là dàn diễn viên hạng A châu Á như Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc, Chung Hán Lương, Cha Tae Hyun, Kim Ha Neul… Không chỉ vậy, đây cũng là những tác phẩm từng khuynh đảo mọi rạp chiếu và giúp các diễn viên mang về nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá.
 
Bên cạnh sự cuồng nhiệt của các bộ phim hành động hay bom tấn, loạt tác phẩm tình cảm, lãng mạn phát sóng lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên K+NS chính là làn gió nhẹ chiều lòng các mọt phim tâm lý. Cô Nàng Điện Giật (May Who?), Nàng Heo Của Tôi (My Sister, The Pig Lady), Rock Học Trò (Suck Seed), Tình Đầu Thơ Ngây (Unforgettable) hay Tìm Chồng Cho Mẹ (Making Family) được xem là hương vị mới, pha trộn hài hóa giữa điện ảnh Thái Lan và Hàn Quốc một cách ngọt ngào trên sóng K+. Trong số này, phim Nàng Heo Của Tôi còn có sự tham gia của ngôi sao hàng đầu xứ kim chi Hwang Jung Eun, người từng tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Kill Me, Heal Me; She Was Pretty hay Love Secret.
 
 (*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
PHIM ĐIỆN ẢNH CHÂU ÂU
 
Tối T2-T6 hàng tuần trên K+NS
 
Một hương vị mới cho các fans điện ảnh sẽ được K+ dành tặng trong tháng 9 này với hàng loạt bộ phim đậm tính nghệ thuật và có chiều sâu, từng đề cử hay nhận được các giải thưởng điện ảnh uy tín. Góp mặt trong chuỗi này là những đại diện đến từ các quốc gia châu Âu như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha…
 
(*) Lịch phát sóng có thể thay đổi.
 
Hãy lắp đặt truyền hình MyTV và đăng ký gói K+ để được thưởng thức những bộ phim điển ảnh độc quyền hay nhất nhé.
 
MyTV