VietTalk gắn kết tình thân mọi lúc, mọi nơi

10:43, 28/03/2016

Gọi điện, nhắn tin hoàn toàn miễn phí

Chị Nguyễn Thanh Lan, quê Tuyên Quang, có con gái đi học đại học ở Hà Nội, kinh tế còn nhiều khó khăn nên chị phải tiết kiệm tối đa các khoản chi để lo cho con ăn học. Tuy nhiên, là lần đầu có con đi học xa, lại là con gái nên chị rất lo lắng và thường xuyên phải gọi điện hỏi han việc học hành, ăn ở của con. Chính vì vậy, cước điện thoại di động nhiều khi lên tới vài trăm nghìn mỗi tháng.

Những câu chuyện giữa hai mẹ con do vậy thường diễn ra vội vàng, chỉ dám hỏi thật nhanh vài câu và cũng do ở vùng sâu vùng xa nên cuộc gọi thường xuyên bị gián đoạn. Cho đến một hôm con gái chị hồ hởi gọi điện khoe từ nay hai mẹ con có thể “nấu cháo” thoải mái mà không tốn tiền. Cháu gửi cho chị tin nhắn để cài đặt một phần mềm ứng dụng mang tên VietTalk. Dù không phải là người am hiểu công nghệ nhưng chỉ sau vài thao tác đơn giản chị đã cài đặt thành công phần mềm này. Từ đó, các cuộc gọi giữa chị và con gái đều được hai mẹ con thực hiện qua ứng dụng VietTalk.

Ứng dụng miễn phí cước dữ liệu

Sau một thời gian sử dụng VietTalk, chị để ý thấy tài khoản bị trừ tiền, thắc mắc với tổng đài thì chị được giải thích đó là cước dữ liệu khi chị truy cập vào mạng 3G. Vì vậy, sau khi con gái tìm hiểu thêm thông tin và cho biết nếu chuyển sang dùng mạng VinaPhone sẽ không bị trừ bất kỳ một khoản phí nào nữa và chất lượng kết nối tốt hơn mạng di động chị đang dùng, chị đã quyết định trở thành khách hàng của mạng di động Vinaphone.

Với các tính năng hấp dẫn như gọi điện thoại cho người khác không dùng ứng dụng với giá cước cực rẻ hay có thể kết bạn và theo dõi những cảm xúc, sự việc mà con gái chia sẻ ngay trên mạng xã hội được tích hợp trong ứng dụng, chị thực sự hài lòng bởi VietTalk đã giúp chị theo sát từng bước đi của con dù hai mẹ con không ở gần nhau. Mặc dù hiện có rất nhiều ứng dụng cho phép gọi điện miễn phí nhưng hai mẹ con hiện không có ý định chuyển sang ứng dụng khác bởi thực sự VietTalk kết nối không giới hạn.

Để cài đặt ứng dụng VietTalk, người dùng có thể truy cập địa chỉ sau và lựa chọn hệ điều hành mà điện thoại mình đang sử dụng:

http://viettalk.vn/download.html

Để tìm hiểu thêm về các thông tin khác của ứng dụng VietTalk, người dùng có thể truy cập website chính thức của dịch vụ này tại địa chỉ:

http://viettalk.vn/

Hoặc có thể gọi điện tới đường dây tư vấn dịch vụ để được hỗ trợ: +84 916231066 .