Dịch vụ Adsblock
Dịch vụ Adsblock

Dịch vụ Adsblock là dịch vụ đảm bảo an toàn cho thuê bao của VinaPhone khi truy cập các nội dung trên Internet thông qua 3G/4G. Dịch vụ giúp cho thuê bao tránh được các hậu quả nghiêm trọng do truy cập nhầm các trang web độc hại, nội dung xấu lừa đảo, gây ảnh hưởng đến điện thoại, tài sản và thông tin cá nhân. 

Bao gồm:

  • Dịch vụ Chặn quảng cáo (Ad-Blocking): Dịch vụ giúp chặn các quảng cáo trong quá trình thuê bao truy cập Internet bằng mạng 3G/4G thông qua trình duyệt hoặc các ứng dụng trên diện thoại di động mà không phải cài đặt thêm bất cứ ứng dụng hoặc plugin nào.

 

  • Dịch vụ Quản lý truy cập Internet cho trẻ em (Parental Control): Dịch vụ giúp bố mẹ/ người lớn bảo vệ trẻ em khỏi những tác động tiêu cực khi truy cập mạng Internet bằng 3G/4G. Khi trẻ em vô tình hoặc cố ý truy cập vào các trang web độc hại (tình dục, bạo lực, tội phạm…), hệ thống sẽ tự động chuyển hướng thuê bao sang một trang thông báo lỗi, đồng thời hệ thống lưu lại thông tin các nội dung xấu mà trẻ đã gặp để bố mẹ có thể thống kê và kiểm soát tốt hơn.

 

  • Dịch vụ Cảnh báo website độc hại (HCW): Dịch vụ cảnh báo thuê bao khi thuê bao vô tình hoặc cố ý truy cập vào các website giả mạo, lừa đảo nhằm phát tán virus, đánh cắp thông tin cá nhân, mật khẩu, tài khoản ngân hàng.... Các mối đe doạ được phát hiện sẽ bị chặn ngay khi chưa kịp xâm nhập vào điện thoại của thuê bao, đảm bảo an toàn thông tin cá nhân cho thuê bao.