CeeMe
CeeMe

CeeMe là mạng xã hội do Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media) phát triển, hướng tới kết nối giữa những người nổi tiếng thuộc đa dạng các lĩnh vực (giải trí, thể thao, kinh tế, chính trị, khoa học ...) với những người hâm mộ (Fan).

CeeMe được xây dựng trên mô hình một “đô thị” của những người nổi tiếng. Mỗi người nổi tiếng sẽ sở hữu một căn nhà và được tùy biến mọi thứ trong căn nhà của mình: các phòng với các chức năng khác nhau, trang trí bằng các vật dụng trong kho hàng hóa của CeeMe, … và tất cả được mua hoặc được tặng từ fan hâm mộ. Trong “Nhà” của mỗi người nổi tiếng, ngoài những phòng được truy cập miễn phí, sẽ có một số “phòng đặc biệt” trải nghiệm mất phí và tham gia có quà tặng. 

Đến với CeeMe, người hâm mộ có thể dễ dàng cập nhật thông tin và có cơ hội tương tác, giao lưu, nhận quà với một hoặc nhiều ngôi sao thần tượng theo mong muốn của mình. Đặc biệt, dịch vụ cung cấp đến các Fan các thông tin NHANH & ĐỘC QUYỀN. Theo đó, chỉ khi truy cập vào mạng CeeMe, Fan mới được cập nhật những thông tin hot, mới nhất về các ngôi sao thần tượng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó nhiều thông tin có độc quyền trên mạng CeeMe như những video được CeeMe đầu tư sản xuất riêng, video hậu trường, và cả những video ngẫu hứng ‘made by’ thần tượng…

Với CeeMe, khoảng cách giữa thần tượng và fan được rút ngắn lại và gần hơn với không gian thực. CeeMe cũng cung cấp hàng loạt tính năng tương tác và kho quà đặc biệt để fan thoải mái bày tỏ tình cảm với thần tượng mình yêu mến trong quá trình livestream. Không chỉ vậy, CeeMe sẽ liên tục tổ chức nhiều chương trình thú vị như đoán vui, song ca cùng thần tượng, thử làm người mẫu…, và nhiều mini game hấp dẫn khác để cộng đồng fan xích lại gần nhau hơn. Ngoài các giải thưởng có giá trị, CeeMe còn tặng fan nhiều cơ hội tham gia các sự kiện cùng sao. 

CeeMe được triển khai trên mạng băng rộng 3G/4G của VNPT và truyền dữ liệu thông qua hệ thống CDN (Content Delivery Network), kết nối với mạng lõi của VNPT phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.